Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Đánh bại QPR, Man City leo lên vị trí thứ 4


Trên sân nhà Etihad trong trận đấu ở vòng 3 diễn ra rạng đêm 1/9, Queens Park Rangers tưởng như đã tạo nên bất ngờ trước đương kim vô địch Manchester City khi Bobby Zamora ghi bàn san bằng cách biệt ngay đầu hiệp 2, sau khi họ để Toure bắt vô-lê mở tỷ số cho đội chủ sân Etihad ngay phút 16.

Nhưng đẳng cấp đã lên tiếng và đội bóng của Mancini có thêm hai bàn thắng để giành trọn 3 điểm với tỷ số chung cuộc 3-1. Đầu tiên là pha ghi bàn của Dzeko ở phút 61 và cuối trận, Tevez lập công đầy may mắn.

Với 7 điểm sau ba vòng, Man City vươn lên vị trí thứ tư.

Man City đã có 7 điểm sau ba vòng đấu

Một đội bóng tên tuổi khác thi đấu tối qua là Tottenham lại có kết quả đáng thất vọng. Trước Norwich, đội chủ sân White Harte Lane phải chờ tới phút 68 mới có bàn mở tỷ số của Dembele nhưng chưa đầy 20 phút sau lại để Robert san bằng cách biệt cho đội khách.

Trận thứ hai liên tiếp bị cầm hòa trên sân nhà trong thế dẫn bàn, Tottenham còn thiệt quân khi Tom Huddlestone phải nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ vài phút sau khi được tung vào sân.

Trong khi đó, Swansea tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại từ đầu mùa. Hai lần để Sunderland vượt lên dẫn trước bằng cú đúp của Fletcher nhưng lần lượt Routledge và tân binh Michu lập công, giữ lại 1 điểm cho đội bóng của Laudrup ngay tại sân nhà Liberty.

Ở các trận đấu còn lại, Wigan hòa Stoke City 2-2, West Ham thắng đậm Fulham 3-0 và West Bromwich có 3 điểm trọn vẹn khi tiếp Everton với chiến thắng 2-0./.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét