Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

B.Bình Dương đau đầu tìm… Chủ tịch CLB - Báo Đất Việt


Chẳng có ở đâu, chỉ trong vòng 1 năm, vị trí Chủ tịch đã có tới 4 lần được chuyển đổi như tại Bình Dương. Đầu tiên, vị trí Chủ tịch CLB được Chủ tịch HĐQT TCT Becamex, (đơn vị bảo trợ đội bóng), Nguyễn Văn Hùng kiêm nhiệm. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, ông Nguyễn Minh Sơn được đưa lên để kế nhiệm cho ông Hùng.

Tuy nhiên, khi V-League 2012 bước vào giai đoạn lượt về, người ta còn thấy sự có mặt của ông Hồ Hồng Thạch ở vai trò Chủ tịch CLB. Đến khi ông Thạch rút, ông Nguyễn Minh Sơn bất đắc dĩ phải trở lại công việc của một vị Chủ tịch CLB.

Ông Bùi Văn Đức nhiều khả năng phải kiêm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bình Dương.


Giờ ông Nguyễn Minh Sơn tha thiết bày tỏ ý nguyện được ra đi, buộc những người có trách nhiệm cao nhất tại TCT Becamex phải tiếp tục công việc quen thuộc là tìm người thay thế. Bình Dương có truyền thống sử dụng những người quen cũ, thế nên người đầu tiên được lãnh đạo TCT Becamex nghĩ tới là cựu GĐĐH CLB Đỗ Quang Ngôn.

Ông Ngôn hiện đang là TGĐ IDC, một đơn vị thuộc loại mạnh nhất của Becamex. Song sau một thời gian trải nghiệm, có vẻ như Ngôn không còn "máu me" với môn thể thao vua sau nên câu trả lời từ phía ông Ngôn vẫn là im lặng. Vì vậy, TCT Becamex đang tính đến phương án để ông Bùi Văn Đức, Chủ tịch LĐBĐ Bình Dương và cũng là Phó TGĐ Becamex kiêm nhiệm thêm vị trí Chủ tịch CLB.

Hiện tại, GĐĐH Trần Văn Đường vẫn đảm nhận một số mảng công việc tại CLB nhưng ông Đường không có thực quyền. Do đó, chỉ chừng nào ghế Chủ tịch tại đội bóng được lấp đầy, lúc đó đội bóng miền Đông Nam Bộ mới có thể bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới.

>> Văn Quyến có nguy cơ thất nghiệp
>> Công Vinh và cái duyên với ĐTVN
>> Man City trói chân thành công siêu sao ‘hàng khủng’
>> Đâu chỉ riêng M.U, Arsenal cũng có 'Usain Bolt'
>> Nani trả thù khiến M.U mất trắng?
>> Sir Alex thêm phiền muộn vì tình hình M.U
>> Vì sao CĐV M.U không hài lòng về Van Persie?
>> M.U vá víu hàng thủ bằng cựu binh?
>> Áo đấu Ronaldo thời M.U sốt trở lại
>> Sir Alex gọi điện thuyết phục Ronaldo trở lại
>> M.U mở chiến dịch đưa CR7 về Old Trafford
>> Phân tích tính cách khác người của Ronaldo qua… chữ ký



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét