Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Falcao lập hat-trick, Atletico nhấn chìm Chelsea để giành Siêu cúp ...


Atletico có chiến thắng rất thuyết phục
Atletico có chiến thắng rất thuyết phục

 

Một trận đấu đáng buồn của Torres, không thể nói anh chịu nhiều áp lực khi gặp lại đội bóng cũ, nơi đã ươm mầm tài năng cho tài năng của El Nino tỏa sáng, tuy nhiên trong một buổi tối buồn tiền đạo người Tây Ban Nha đã hoàn toàn lép vế trước Falcao, cầu thủ tới Atletico và mặc chiếc áo số 9 như anh. Sự mờ nhạt của Torres cũng chính là hiện thân của Chelsea và đó là một hình ảnh mờ nhạt.

 

Atletico đã nhập cuộc rất mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc

Mặc dù được đánh giá thấp hơn, nhưng Atletico đã nhập cuộc đầy mạnh mẽ và dồn dập tấn công đối thủ. Ngay phút thứ 4, đội bóng đại diện của Tây Ban Nha đã khiến các cổ động viên nhà phải mừng hụt khi đưa bóng dội xà ngang bật ra. Filipe Luis tung ra đường chuyền từ bên cánh trái vào và Falcao là người thực dứt điểm, cú đệm bóng của anh đã đưa bóng đi trúng xà ngang bật ra, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số của trận đấu.

 

Falcao trở thành nỗi ác mộng của Chelsea

Dẫn trước đến 4-0, Atletico có phần giảm nhịp độ tấn công và đó là cơ hội để Chelsea nỗ lực vùng lên. Cuối cùng thì sau bao nỗ lực, nhà ĐKVĐ Champions League cũng làm được điều họ muốn đó là bàn thắng danh dự, từ quả phạt góc của đồng đội ở phút 74, Cahill nhanh chân dứt điểm cận thành để rút ngắn tỷ số xuống 1-4 và đó là tất cả những gì mà thày trò Di Mateo có thể làm được.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Luiz, Cole (Bertrand 89), Mikel, Lampard, Ramires (Oscar 46), Hazard, Mata (Sturridge 81), Torres.

Dự bị không dùng: Turnbull, Romeu, Moses, Meireles.

Goals: Cahill 74.

 

Atletico Madrid: Courtois, Juanfran, Miranda, Godin, Filipe Luis, Mario Suarez, Gabi, Adrian (Rodriguez 56), Koke (Raul Garcia 81), Turan, Falcao (Emre 87).

 

Dự bị không dùng: Sergio Asenjo, Silvio, Cata Diaz, Diego Costa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét