Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Inter 1-3 Roma: Một Inter non kinh nghiệm


(TTVH Online)- Có vẻ như công cuộc "thay máu" đội hình của HLV Stramaccioni vẫn chưa đủ để gây dựng một Inter hùng mạnh.

Chiến thắng mở màn trước Pescara những tưởng đã có thể đem lại động lực mạnh mẽ cho Inter trong trận chạm trán với AS Roma. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra ở vòng 2 của Serie A khi đội quân của Stramaccioni bị đối thủ dồn ép và chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà.

Inter đã bộc lộ những điểm yếu khi chạm trán đối thủ xứng tầm- Ảnh Getty

Trái ngược với phỏng đoán, Roma đã nhập cuộc đầy tự tin trên sân Giuseppe Meazza bất chấp trận ra quân mờ nhạt trước Catania. Đội bóng thủ đô sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 15 nhờ cú đánh đầu đẹp mắt của Florenzi từ đường chuyền của Totti. Sau bàn thua này, Inter dồn lên tấn công đáp trả nhưng chưa đủ sắc sảo để xé tung mành lưới đội khách. Phải đến phút cuối của hiệp 1, Cassano tung cú sút đập chân hậu vệ Burdisso rồi bay vào lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của thủ môn Stekelenburg, tỷ số hòa 1-1 cho Inter.

Bước sang đầu hiệp hai, thế trận đôi công vẫn được giữ nguyên với những pha lên bóng nguy hiểm từ hai đội. Thế nhưng sự hưng phấn của Inter không duy trì được lâu bởi đến phút 68, Totti một lần nữa kiến tạo đưa bóng chọc sâu từ trung tuyến xuống cho Osvaldo dễ dàng đánh bại thủ môn Castellazzi. Sự lỏng lẻo nơi hàng thủ và sự non kinh nghiệm khiến Inter tiếp tục phải trả giá chỉ hai phút sau đó. Từ góc hẹp, tiền vệ Marquinho đã dứt điểm quyết đoán ấn định tỷ số 3-1 cho Roma.

Tại vòng 2, Napoli giành chiến thắng chật vật 2-1 trước Fiorentina. Trong khi đó, Lazio dễ dàng đánh bại Palermo 3-0. Sau vòng đấu này, ngôi đầu bảng vẫn đang thuộc về Juve nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua với hai đội cùng điểm số là Napoli và Lazio.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét