Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Khởi tố kẻ ném con đẻ 2 tuần tuổi vào tường, vỡ sọ não - Đài Tiếng Nói Việt Nam


(VOV) – Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án đối với người cha tàn ác này

Ngày 15/9, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án đối với Lương Văn Trọng (21 tuổi, quê quan huyện Châu Phú, An Giang) về hành vi cố ý gây thương tích và giết người.


Hành động tàn ác của tên Trọng làm nhiều người căm phẫn. Đó là vào rạng sáng ngày 11/9, nhiều người dân xung quanh thức giấc tại căn nhà ở ấp An Lợi, xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát (Bình Dương) có tiếng kêu khóc ầm ĩ của cả người lớn và trẻ con. Mọi người tưởng sự việc chỉ dừng lại ở việc vợ chồng Trọng cãi nhau, nhưng không dừng ở đó, tên Trọng lại tiếp tục hung hăng, gây ra cái chết thương tâm cho cháu T, chính là con ruột của y.



Lương Văn Trọng bị bắt giữ tại cơ quan công an (ảnh: ANTĐ)


Sự việc bắt đầu từ việc tên Trọng đi làm về, đòi vợ cho “quan hệ”, nhưng chị H từ chối vì mới sinh con được vài tuần tuổi nên sức khỏe còn yếu. Bực tức vì vợ không đáp ứng, tên Trong chửi bới ầm ĩ.


Khi bố mẹ vợ sang khuyên can, y lại càng hung hăng, hất bình nước sôi vào người bố mẹ vợ, khiến họ bỏng nặng. Sau đó, y lấy gậy đập mạnh vào đầu vợ khiến chị H bất tỉnh. Chưa tỉnh cơn cuồng thú, ý bế cháu T. ném vào tường khiến cháu vỡ sọ não chết ngay tại chỗ.


Sau khi vụ án xảy ra, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường, bao vây và khống chế được Trọng. Bước đầu tại cơ quan công an, Trọng khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trọng tỏ ra ăn năn hối hận, nhưng tát cả đều đã muộn màng./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét