Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Seal ám chỉ Heidi Klum cặp kè với vệ sĩ riêng


Nam ca sĩ cho rằng vợ có mối quan hệ thân mật với vệ sĩ riêng, Martin Kristen, trước khi họ quyết định ly hôn đầu năm nay.
Heidi Klum đệ đơn ly hôn/ Heidi Klum và Seal căng thẳng trong cuộc chiến ly hôn

Khi Heidi và Seal tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân bảy năm hồi tháng 1, cả thế giới ngỡ ngàng, bởi trước đó, cặp sao luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc, tổ chức kỷ niệm ngày cưới mỗi năm và sánh đôi ngọt ngào trên thảm đỏ. Thế nhưng, gần đây Seal úp mở rằng, vợ anh đã qua lại với vệ sĩ riêng trước khi quan hệ của họ tan vỡ.

Thông tin bắt đầu từ việc những bức ảnh của siêu mẫu 39 tuổi người Đức trong kỳ nghỉ gần đây tại Sardinia, Italy phát tán. Trong loạt hình, Heidi mặc đồ bơi bên cạnh vệ sĩ 4 năm – Martin Kristen. Người dẫn chương trình của Project Runway liên tục có những cử chỉ gần gũi, thân mật với tay vệ sĩ, làm dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ tình ái với nhau.

Heidi Klum và vệ sỹ thân mật bên nhau. ẢNh: Splash.Heidi Klum và vệ sĩ thân mật bên nhau. Ảnh: Splash.

TMZ đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Seal khi anh xuất hiện tại một sân bay ở Mỹ hôm 31/8 về tin đồn. Seal nói: “Tôi muốn Heidi thể hiện một cách tế nhị hơn và ít nhất chờ cho đến khi chúng tôi chia tay trước khi quyết định qua lại với người khác. Tuy nhiên, tôi chắc chắn bây giờ mọi người đã biết câu trả lời mà mình tìm kiếm suốt bảy tháng qua, kể từ khi chúng tôi quyết định ly hôn”.

Những lời lẽ của Seal khiến nhiều người tin rằng, việc Heidi cặp với vệ sĩ riêng trước khi hai người chia tay là có thật và đó là lý do khiến hôn nhân của họ đổ vỡ. Trong cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ 49 tuổi nói thêm: "Khi hai người chia tay, họ bước tiếp và gặp những người khác trong cuộc sống. Tôi không mong đợi Heidi Klum trở thành một nữ tu, nhưng điều tôi quan tâm nhất đó chính là hạnh phúc của các con tôi. Và nếu có một ai khác trong cuộc sống của chúng, tôi muốn đó là một người quen thuộc".

Heidi Klum và Seal. Ảnh: WireImage.

Hôm 1/9, đại diện của siêu mẫu lên tiếng phủ nhận những cáo buộc này. Người đại diện nói trên Us: "Thật buồn nhưng cũng không ngạc nhiên khi Seal dùng đến cách này để nói về mối quan hệ và lan truyền những tin đồn sai sự thật về mẹ của các con anh ta".

Ngày tiếp theo, đại diện của Seal lên tiếng, phân trần: "Seal muốn làm rõ một điều, rằng anh không ám chỉ anh bị vợ lừa khi họ sống cùng nhau. Đơn thuần, Seal chỉ lưu ý Heidi là vụ ly hôn của họ vẫn chưa kết thúc và trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng".

Sau khi tuyên bố chia tay hồi tháng 1, Heidi đệ đơn ly hôn vào tháng 4. Bảy tháng kể từ khi “đường ai nấy đi”, Seal và Heidi vẫn căng thẳng trong cuộc chiến giành quyền giám hộ bốn đứa con và các quyền lợi khác sau ly hôn.

Hoàng Anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét