Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

B.Bình Dương muốn "giải cứu" Công Vinh - Bóng Đá +



>> B.BD tiếp cận Trọng Hoàng và Văn Hoàn


>> Huỳnh Quang Thanh (B.Bình Dương): Sự thật sau tấm màn nhung!


>> SG.XT không kham nổi mức lương, Aniekan về B.BD


Các cầu thủ của CLB Hà Nội đang dần tìm được bến đậu mới. Thủ môn Minh Phong, tiền vệ Hữu Hoàng, hậu vệ Thanh Vân về Đồng Nai. Tiền vệ Thành Lương, trung vệ Đại Đồng cũng đã tập cùng HN.T&T, nhưng Công Vinh vẫn chưa tìm được CLB mới.


GĐĐH Lê Xuân Thông tiết lộ: "Công Vinh vẫn là một tiền đạo đẳng cấp, đã khẳng định được thương hiệu trong 7, 8 năm qua nên sẽ có nhiều đội bóng cần cậu ấy. Trong lúc khó khăn về kinh tế, nhiều đội nghĩ họ đủ tiềm lực tài chính nhưng chúng tôi vẫn muốn thương lượng. B.Bình Dương đang sở hữu nền tảng tài chính tốt và họ dạm hỏi Công Vinh cũng khiến chúng tôi mừng".


Hiện tại, B.Bình Dương đang tìm một tiền đạo đẳng cấp để phục vụ cho mục tiêu vô địch V-League 2013 và CV9 được cho là mảnh ghép lý tưởng trong thời điểm này. Thực tế, đội bóng đất Thủ cho ĐT.LA mượn Việt Thắng cũng nhằm dọn đường cho kế hoạch giải cứu Công Vinh. Thế nhưng, dù lời dạm hỏi đã được đưa ra, CLB Hà Nội cũng rất thiện chí nhưng thương vụ này hiện vẫn đang dậm chân tại chỗ.


Về phần mình, Công Vinh đang tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha nên vẫn ưu tiên cho gia đình. Ngày mai (5/1), Thủy Tiên và bé Bánh gạo sẽ trở về nhà, đó cũng là thời điểm CV9 tái khởi động cho quá trình tìm bến đỗ mới. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét