Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

"Becamex Bình Dương đã khóa sổ chuyển nhượng”


Becamex Bình Dương "tái hôn" với Huỳnh Kesley

Bình Dương "thương thầm" cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert

Becamex Bình Dương lại sắp cho nổ… bom tấn?!


Vì thế, hôm qua, ông Trần Văn Đường – chủ tịch CLB B.Bình Dương khẳng định: "Với cương vị là chủ tịch CLB B.BD, tôi xin khẳng định: Chúng tôi không hề có bất cứ cuộc tiếp xúc nào với các cầu thủ, hay ngôi sao này, ngôi sao nọ như dư luận đã đề cập. Còn họ (các cầu thủ) gặp gỡ, nói chuyện với ai đó thì tôi không hề biết và cũng không quan tâm. B.BD là một đội bóng chuyên nghiệp, vì vậy chúng tôi có những nguyên tắc, quan điểm làm việc riêng, chứ không phải làm ăn kiểu chụp giật…".

Vị Chủ tịch của đội bóng đất Thủ cũng lý giải: "Hiện nay, B.BD gần như đã chốt danh sách cầu thủ cho mùa giải mới. Chúng tôi luôn muốn có được sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Tuy nhiên, B.BD tuyển mộ cầu thủ phải có quy trình, sự lựa chọn kỹ càng, thống nhất trong BHL và BLĐ. Chính vì thế, chúng tôi rất bức xúc với những thông tin gây nhiễu, làm ảnh hưởng đến đội bóng".

Theo lời ông Đường thì việc 3 tuyển thủ Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Công Vinh về đầu quân cho B.BD gần như là điều không thể. Được biết, hiện nay HLV Choi Yoon Hwan cũng đang "đau đầu" vì có nhiều cầu thủ xuất sắc cùng vị trí. Chẳng hạn, hàng tiền đạo có Huỳnh Kesley, Samson, Anh Đức, Tăng Tuấn, Philani. Vì vậy, phải thông qua giải đấu quốc tế tại Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn mới quyết định ai làm "kép chính". Thậm chí, ông phải tìm người… xuống phục vụ cho đội hạng Nhất TDC.BD.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét