Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Bình Dương: Địa điểm du lịch hấp dẫn trong mùa xuân Quý Tỵ


Mỗi dịp lễ đến, xuân về thì không khí lễ hội lại tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường. Hãy thử một lần tạm xa khói bụi thành thị để hòa nhập cùng hàng trăm, hàng ngàn khách thập phương đến với Lạc Cảnh Đại Nam (tỉnh Bình Dương) mỗi ngày.

Cùng đón một cái Tết khác lạ, lý thú bên gia đình, bạn bè chắc chắn sẽ là kỷ niệm sâu sắc khó quên…

 

"Xuân Quý Tỵ, Xuân hành hương" là đi về một miền tâm linh với những công trình kiến trúc văn hóa, tôn giáo quy mô bề thế giữa muôn trùng núi non và kì hoa dị thảo… Được thưởng ngoạn những pho tượng rực rỡ ánh vàng, những đền đài hùng tráng, những công trình thờ phụng tôn nghiêm, chìm đắm trong quần thể núi non, sông hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam.

 

Đến Đại Nam là còn được dâng nén hương gửi chút lòng thành đến tổ tiên và dòng họ trong Kim Điện – ngôi Đền thiêng vĩ đại và duy nhất tại Việt Nam thờ tất cả các dòng họ Việt.

 

Du xuân đến Đại Nam Du Lịch Thần Tiên để đón tài lộc đầu năm mới cùng các vị Thần tài: Phúc – Lộc – Thọ; Để được hưởng một không gian gần gũi, yên ả – nơi mọi du khách đều được chào đón trân trọng với nơi ăn, chốn ở lý tưởng bởi hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng 500 phòng khách sạn và biệt thự cao cấp…

 

Tuyệt vời hơn nữa là những hoạt động hấp dẫn du khách với quần thể muông thú nằm trong sách đỏ vô cùng đa dạng, phong phú. Du khách sẽ được phiêu lưu trong Vương quốc các trò vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam.

 

Đặc biệt liên tục trong những ngày Tết sẽ là màn biểu diễn Lân – Sư – Rồng của các đội múa lân nhà nghề, những chương trình ca nhac tạp kĩ giải trí hoành tráng và đặc sắc sẽ đem lại cho quý khách một làn gió xuân tràn đầy niềm tin và hi vọng trong năm mới đến.

 

Điều vui và hấp dẫn mùa xuân này là quý khách sẽ được tham gia chương trình “Vui xuân may mắn cùng khu du lich Đại Nam” mỗi quý khách khi mua vé vào KDL Đại Nam sẽ tham gia rút thăm trúng thưởng trong thời gian từ 14/12/2012 đén hết ngày 17/02/2013 (tức mùng 8 tết Nguyên Đán) với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ 300 triệu đồng.

 

Giải nhất: Xe ôtô Toyota Camry 2.5 đời mới

Giả nhì: Xe Ôtô Honda SH 150

Giải ba: Xe Vespa LX 125

Giả tư: Tivi LCD SamSung 55 inch

Giải 5: Điện thoại di động Iphone 5 16 gb

 

Nhằm để du khách bốn phương được thuận tiện hơn khi ghé thăm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đại Nam – ông Huỳnh Uy Dũng đã có thông báo: "Từ Rằm tháng giêng Xuân Quý Tỵ, Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng vào các ngày rằm và mùng 1 hàng tháng cho quý khách đến tham quan Đền thờ Đại Nam và Khu du lịch. Từ ngày 5/5 Âm lịch cho đến mãi về sau, Đại Nam sẽ chính thức mở cửa miễn phí cho quý khách vào thăm Đền Thờ Đại Nam"./.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét