Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Bình Dương quay lưng, SLNA hờ hững, Trọng Hoàng, Văn Hoàn về đâu?


“Becamex Bình Dương đã khóa sổ chuyển nhượng"
Kiếm tiền ở V-League: Vô địch là B.Bình Dương

B.Bình Dương so tài với toàn “hàng khủng” ở Thái Lan

Không phải vô cớ mà dư luận lại tung tin: Trọng Hoàng và Văn Hoàn sẽ về B.BD. Chủ tịch Trần Văn Đường nói rằng: "Thông tin B.BD tiếp xúc Trọng Hoàng, Văn Hoàn và cả Công Vinh là thông tin gây nhiễu". Thực tế, B.BD không hề tiếp xúc với Trọng Hoàng Văn Hoàn, mà chính bộ đôi của xứ Nghệ đã chủ động đến gặp lãnh đạo đội bóng đất Thủ, nhân chuyến vào TP Hồ Chí Minh có công việc riêng.

Nếu nhìn xa hơn, B.BD từng nằm trong số ít ỏi những đội bóng đủ tiềm lực, để tuyển mộ bộ đôi tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Nhưng bây giờ, B.BD đã gần như khóa sổ. Điều đó cũng có nghĩa là con đường về đất Thủ đã bị bịt kín trước mắt Trọng Hoàng và Văn Hoàn.

Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn sẽ về đâu? Đó là câu hỏi của rất nhiều người vào lúc này. HLV Hữu Thắng khẳng định như đinh đóng cột: "SLNA không có tiền để giữ chân Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn. Đó thực sự là nỗi đau". Nhưng điều đó không có nghĩa Trọng Hoàng và Văn Hoàn buộc phải ra đi ở mùa bóng năm nay, giống như kiểu phải thanh lí môn hộ, hay bị đuổi việc…

Nhìn xa nhìn gần, cũng chẳng thấy đội bóng nào đánh tiếng muốn lấy Trọng Hoàng và Văn Hoàn. Dĩ nhiên là người trong cuộc, SLNA biết được điều này hơn ai hết. Một phần nữa, SLNA tỏ ra tự tin với cuộc chơi không Hoàng và Hoàn. Chính vì vậy, việc họ để cho 2 cầu thủ của mình tự do tìm bến đỗ trong thời buổi "gạo châu củi quế" là điều đã được lường trước.

Sẽ rất khó cho Trọng Hoàng và Văn Hoàn tìm kiếm cho mình công việc mới, trừ phi họ giảm lương, giảm lót tay trong cái mức mà các đối tác có thể đáp ứng. Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ không dễ bởi Hoàng và Hoàn vẫn giữ vững quan điểm của mình.

Vậy nên, nếu cuối mùa bóng này, người ta thấy Hoàng "bò" và Hoàn "cụt" vẫn tắm nước sông Lam, đó cũng chẳng phải là điều lạ lùng. Đơn giản, Hoàng và Hoàn đã không có (nhiều) lựa chọn. Nếu ở lại SLNA dù tiền ít hơn một chút, đổi lại, họ được yêu, được ở gần gia đình, còn hơn là đi xa dù có mức lương cao hơn chút đỉnh nhưng lại phải "đánh cược" với sự nghiệp của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét