Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Công Vinh được tự do đàm phán với Bình Dương



CLB bóng đá Hà Nội cho phép Công Vinh tự do đàm phán với B.Bình Dương và báo cáo lại lãnh đạo đội bóng sau khi hoàn tất, nhằm cân đối để đưa ra khoản đền bù hợp đồng thích hợp nhất.

B.Bình Dương đã chính thức ngỏ lời muốn mua Công Vinh với CLB bóng đá Hà Nội. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Kiên không đứng ra trực tiếp đàm phán thương vụ này.

"Để việc chuyển nhượng thuận tiện hơn, lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội quyết định để cho Công Vinh được toàn quyền đàm phán với B.Bình Dương. Khi nào cậu ấy tìm được tiếng nói chung với đội bóng đất Thủ thì sẽ báo lại cho chúng tôi", giám đốc Công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính cho hay.

"Nhằm tạo đều kiện tối đa cho Công Vinh có thể tìm được đội bóng mới, lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội cũng không "chốt" xem điều khoản thanh lý hợp đồng có giá trị là bao nhiêu. Chúng tôi chờ xem B.Bình Dương sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu để có Công Vinh, sau đó sẽ cân đối lại sao cho hợp lý. Đội bóng không hề làm khó bất cứ cầu thủ nào".


Sau niềm vui có con gái đầu lòng, Công Vinh lại tất tả đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Theo hợp đồng đã ký, nếu rời CLB bóng đá Hà Nội trước thời hạn, Công Vinh sẽ phải đền bù 18 tỷ đồng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng của bầu Kiên sẵn sàng cho chân sút người xứ Nghệ ra đi với giá vào khoảng 4 tỷ.

Ở thời điểm hiện tại CLB bóng đá Hà Nội đã bán được Thành Lương và Đại Đồng cho Hà Nội TT, Xuân Thành cho Thanh Hóa và bộ ba Minh Phong, Hữu Hoàng, Thanh Vân cho Đồng Nai.

"Số tiền bán cầu thủ chúng tôi sẽ dùng để nuôi U19 và U21, chờ bầu Kiên trở lại", ông Chính chia sẻ thêm.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét