Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Vui cùng hàng Việt!


 Để đạt được hiệu quả
trong cung ứng hàng tết, các doanh nghiệp còn phối hợp khá chặt chẽ với các đơn
vị phân phối, trong đó kênh phân phối hiệu quả nhất là hệ thống các siêu thị,
trung tâm thương mại, các cửa hàng bán lẻ nên đã tạo được cầu nối quan trọng
trong việc tiếp cận người tiêu dùng. Đến nay, một số hệ thống siêu thị lớn như
Big C, Co.opMart, Vinatex Mart, Fivimart… hàng hóa phục vụ tết do các đơn vị
trong nước sản xuất đã được chưng bày bắt mắt, kèm theo các hình thức khuyến mại
đa dạng, trong đó có những thương hiệu Việt đã khẳng định được uy tín, chất lượng.
Đáng mừng hơn, khi thị trường thực phẩm tết năm nay, các đặc sản được nhắm đến
chủ yếu là các mặt hàng mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam như tôm khô, mực tẩm,
khô bò, dưa hành, củ kiệu đến các loại bánh, mứt… Để kích cầu tiêu dùng trong dịp
tết này, bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm, một
số tập đoàn, doanh nghiệp còn nỗ lực giữ giá sản phẩm tết; hợp lý hóa các chi
phí sản xuất, bán hàng… cũng như chia sẻ một phần chi phí, lợi nhuận để người
tiêu dùng yên tâm, hài lòng khi chọn mua sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Theo nhiều người dự đoán, do năm nay kinh tế vẫn chưa hết
khó khăn nên người tiêu dùng sẽ kén chọn hơn trong việc mua sắm hàng hóa, cũng
như tiết giảm tối đa chi tiêu và tìm đến những đơn vị bán lẻ có các chương
trình tiếp thị hấp dẫn với giá cả tốt nhất… Với sự chuẩn bị hàng hóa đa dạng,
phong phú của các doanh nghiệp nội, với sự hưởng ứng ngày càng tích cực, nhiệt
tình của đông đảo các tầng lớp người tiêu dùng trong nước đối với cuộc vận động
"Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tin rằng Tết Quý Tỵ năm 2013 sẽ là
năm đánh dấu sự trỗi dậy chiếm lĩnh thị trường một cách ngoạn mục của hàng hóa
mang thương hiệu Việt…

VÕ HƯƠNG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét