Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

16g ngày 28/4, sân Bình Dương: B.Bình Dương - ĐT.LA (VTV6 ...

B.Bình Dương dù yếu nhưng vẫn được đánh giá cao hơn ĐT.LA. Tiếp ĐT.LA trên sân nhà là lợi thế quá lớn cho B.Bình Dương để họ giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng 2013.


Philani (10-B.BD) sẽ tiếp tục gây khó cho hàng thủ ĐT.LA)
Ảnh: Dư Hải

Nếu trận đấu này diễn ra cách nay vài năm, thì đấy sẽ là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất V-League bởi nó có thể ảnh hưởng đến khả năng vô địch của đôi bên.

Thế nhưng ngày ấy với cả 2 bên đã xa quá rồi. B.Bình Dương giờ đã sa sút rất nhiều, nhất là về khâu tổ chức, tuy nhiên ĐT.LA còn sa sút nhiều hơn. Đội bóng của bầu Thắng giờ là một trong những đội yếu nhất V-League, với dàn cầu thủ có chất lượng dưới mức trung bình, cùng một trong những HLV có khả năng đọc trận đấu thuộc vào loại kém nhất trong số các HLV đang hành nghề tại giải VĐQG.

Đội bóng của bầu Thắng không có điểm mạnh nào để có thể tạo nên bất ngờ trên sân đối phương. Hàng tiền đạo của họ với những cầu thủ dạng xoàng như Việt Thắng, Gilson Campos hay Thanh Bình khó có khả năng xuyên thủng được hàng phòng ngự của đối thủ. Hàng hậu vệ của họ không chắc chắn, nhất là không giỏi trong chống bóng bổng. Đó có thể là nhược điểm chết người nếu B.Bình Dương khai thác. Trong khi đó, hàng tiền vệ của ĐT.LA thiếu khả năng đánh chặn từ xa, do vậy sẽ rất nguy hiểm nếu như các cầu thủ B.Bình Dương tận dụng các pha sút xa bởi Vũ Phong hay Sunday bên phía B.Bình Dương rất giỏi ở khả năng này.

Hơn đối phương cả về thực lực, con người lẫn yếu tố sân bãi, nếu B.Bình Dương không thắng được ĐT.LA trong trận đấu diễn ra chiều Chủ nhật, có lẽ họ chẳng còn cơ hội nào tốt hơn để tìm kiếm chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Thậm chí, nếu B.Bình Dương đá đúng sức, họ hoàn toàn có thể tìm được chiến thắng đẹp để tạo đà tâm lý trước đội bóng miền Tây Nam Bộ đang càng lúc càng đuối ở V-League, dưới triều đại của HLV Vital.
Dự đoán: 2-0.

TUNG SƠN

Article source: http://www.nguoiduatin.vn/man-ao-thuat-cua-2-ke-buon-nguoi-a78412.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét