Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bình Dương muốn chiêu mộ Trọng Hoàng? - Thể thao văn hóa


"Những thông tin tràn lan trên báo chí khiến tôi ngạc nhiên, thời gian qua tôi không ở CLB nên chưa có buổi nói chuyện chính thức nào, hiện tại mọi thứ vẫn đang đóng băng…", Trọng Hoàng chia sẻ.

Người hùng của ĐTVN trong trận giao hữu lượt về với Malaysia cuối tuần trước đã có mặt ở SLNA từ ngày hôm qua (4/11). Nhưng anh cùng với Âu Văn Hoàn, Đình Đồng không tham gia tập luyên với CLB, cả 3 nghỉ ngơi ít ngày trước khi ra tập trung cùng đội tuyển tham gia AFF Cup sẽ diễn ra cuối tháng này.

Tương lai của Hoàng "bò" là thông tin được quan tâm nhất hơn cả, tuy nhiên khi SLNA chưa có quyết định chính thức thì tiền vệ này chẳng dại gì làm mọi chuyện thêm phức tạp. "Những thông tin tràn lan trên báo chí khiến tôi ngạc nhiên, thời gian qua tôi không ở CLB nên chưa có buổi nói chuyện chính thức nào, hiện tại mọi thứ vẫn đang đóng băng…", Trọng Hoàng chia sẻ.

Tương lai của Trọng Hoàng sẽ không còn ở SLNA? Ảnh: Quang Nhựt

Tân đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ có những chia sẻ khá dè dặt, đó là điều dễ hiểu bởi Trọng Hoàng vốn là người kín tiếng, hơn nữa nếu "đánh động" thì thiệt thòi dĩ nhiên nghiêng về anh nhiều hơn.

Theo một số thông tin nội bộ, B.Bình Dương đang là cái tên sáng giá có được chữ ký của Hoàng "bò", đội bóng này sẵn sàng tạo nên "bom tấn" ở thời điểm khan hiếm tiền bạc. 9 tỷ đồng có thể nằm ngoài tầm với của SLNA nhưng với đội bóng đất Thủ, đó chẳng phải điều gì quá to tát.

Giữa thời buổi kinh tế khó khăn họ vẫn không ngần ngại chi ra cả "núi tiền" với một cầu thủ đã bước qua tuổi 30 là Huỳnh Kesley thì chẳng có gì phải lăn tăn với ngôi sao chất lượng và còn có thể cống hiến nhiều năm như Trọng Hoàng (mới chỉ 24 tuổi).

Phi vụ này nhiều khả năng thành công bởi B.Bình Dương đã theo đuổi Trọng Hoàng từ lâu, thậm chí nếu số 8 gật đầu anh đã có thể chuyển về đây từ … 2 năm về trước với cái giá rất "khủng" 12 tỷ/3 mùa. Tất nhiên, hiện tại con số trên là không thể khi giá trị cầu thủ đã xác thực hơn rất nhiều, tuy nhiên với 9 tỷ đồng cũng đủ biến Trọng Hoàng thành tỷ phú rồi, chưa kể mức thu nhập hằng tháng của anh sẽ được cải thiện đáng kể.

Nếu như ở SLNA, mức lương của Hoàng "bò" chỉ hơn 10 triệu chút ít thì con số đó chí ít cũng phải gấp 4 lần ở đội bóng mới, chưa kể khoản "hoa hồng" cho mỗi trận thắng chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn con số "còm" 500 triệu mà đội chủ sân Vinh áp dụng bấy lâu nay.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo của SLNA, dĩ nhiên Trọng Hoàng luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng quê hương và ngược lại, ở đây anh được yêu quý, được tôn trọng nhưng với bóng đá chuyên nghiệp, như thế là chưa đủ. Với một ngôi sao đẳng cấp và không bao giờ thiếu khát khao như Hoàng "bò", xem ra SLNA khó giữ chân được đội trưởng của mình ở lại.

Theo VNN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét