Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Bình Dương: thêm 67 tỷ đồng bình ổn giá tết Quý Tỵ - Đài Tiếng Nói Việt Nam


Với số tiền 67,6 tỷ đồng do UBND tỉnh Bình Dương hỗ trợ cho vay không lãi suất trong vòng 4 tháng, các doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương đang thực hiện chương trình bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu trong dịp tết Quý Tỵ sắp tới.

Năm nay, tổng giá trị hàng hoá bình ổn tại tỉnh này ước đạt hơn 504 tỷ đồng, trong đó có một số mặt hàng thiết yếu như gạo, đường, dầu ăn, thịt gia súc-gia cầm, xăng dầu… Sở Công thương tỉnh Bình Dương cũng tăng cường kiểm soát các yếu tố hình thành giá, giữ vững mặt bằng giá, đảm bảo các hàng hoá tham gia bình ổn giảm từ 10-15% so với giá thị trường theo từng thời điểm.

Từ nay đến Tết Quý Tỵ, các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn tại Bình Dương sẽ tổ chức bán hàng lưu động tại 82 điểm thuộc vùng nông thôn và khu, cụm công nghiệp để phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân.

Bà Hồ Thị Đan Thy, Giám đốc Siêu thị Vinatex thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết: "Đơn vị lên lịch, một tuần đi bán hàng lưu động tại các phường, xã, các chợ 1 lần, nhằm vào các ngày thứ 7, chủ nhật. Chúc tôi hưởng ứng theo tinh thần của Sở Công thương là bán hàng bình ổn giá cho người tiêu dùng, đến tận các phường, xã và các chợ"./.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét