Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Đông Hưng Group: Chăm lo tốt đời sống người lao động


Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, Đông Hưng
Group đã vươn lên có chỗ đứng vững chắc trong khu vực và thế giới.    Công nhân Đông Hưng Group đang hăng say làm việc
trong những ngày cuối năm

"Quả ngọt" quá trình
phấn đấu

Ảnh hưởng khủng hoảng
kinh tế, tài chính toàn cầu hiện nay, nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam cũng bị ảnh
hưởng, gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, nhất là hoạt động xuất
khẩu khiến nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất, cắt giảm lao động. Trong bối
cảnh khó khăn chung, Đông Hưng Group chấp nhận hạ giá thành để tìm cách giữ
chân và chăm lo, bảo đảm quyền lợi, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho gần
10.000 người lao động (NLĐ) trong các nhà máy, công ty thuộc Đông Hưng Group.
Đông Hưng Group luôn chủ động xây dựng những chính sách tăng thu nhập để cho
NLĐ có tích lũy nâng cao mức sống như nâng lương định kỳ, điều chỉnh đơn giá tiền
lương phù hợp với tình hình thực tế và thực hiện các chế độ phúc lợi khác. Thu
nhập bình quân hiện tại khoảng 5 triệu đồng/người/ tháng. Bên cạnh việc nâng
lương, Đông Hưng Group còn chú trọng tổ chức ăn trưa tại công ty, có xe đưa rước
công nhân ở xa. Các chế độ BHXH, BHYT được công ty tham gia đầy đủ giúp cho NLĐ
kịp thời hưởng các quyền lợi khi bị ốm đau, thai sản, nghỉ việc. Chủ tịch Hội đồng
quản trị Đông Hưng Group Hà Duy Hưng cho biết: "Vào thời điểm kinh tế khó khăn,
Đông Hưng Group đang chứng tỏ khẳng định mình: Chủ động đương đầu với khó khăn
để phát triển, chấp nhận hạ giá thành, lợi nhuận không cao, tìm cơ hội kinh
doanh và chăm lo tốt đời sống NLĐ. Mục đích Ban lãnh đạo Đông Hưng Group luôn
thể hiện tính nhân văn để NLĐ xem Đông Hưng Group là mái nhà thứ hai của mình.
Trong chiến lược phát triển Đông Hưng Group cố gắng phát triển hệ thống bán
hàng nội địa bằng thương hiệu Ananas, Tergo và đặc biệt là hợp tác với Sài Gòn
Coop chuẩn bị đưa vào khai thác Đại siêu thị CO.OP XTRA tại quận Thủ Đức,
TP.HCM".

Năm mới 2013 đã bắt
đầu và Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, những thành tựu Đông Hưng Group
đạt được hôm nay là "quả ngọt" của một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng của
một tập thể đồng lòng chung sức trong suốt 20 năm qua.

20 năm hình thành v�
phát triển

Normal
0

false
false
false

VI
X-NONE
X-NONE

MicrosoftInternetExplorer4

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-qformat:yes;
mso-style-parent:”";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin:0cm;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
text-align:justify;
mso-line-height-alt:9.05pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:10.0pt;
mso-bidi-font-size:11.0pt;
font-family:”Arial”,”sans-serif”;
mso-ascii-font-family:Arial;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Arial;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;
mso-fareast-language:EN-US;}

Qua 20 mùa xuân,
Đông Hưng Group đã tạo dựng cho mình một cơ ngơi vững vàng với hơn 120.000m2
nhà xưởng hiện tại, 22 dây chuyền sản xuất giày vải, giày trẻ em và giày thể
thao, tọa lạc tại quận Thủ Đức, TP.HCM và TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Với hoài
bão không ngừng khát vọng và phấn đấu từng ngày, từ những năm 2000, Đông Hưng
Group quyết định chuyển dần từ gia công xuất khẩu sang tự thiết kế sản xuất v�
bán sản phẩm. Bằng việc đầu tư công nghệ thiết kế, đào tạo nguồn nhân lực có đủ
khả năng và trình độ, mạnh dạn đầu tư, thay đổi trang thiết bị. Thành lập trung
tâm kỹ thuật phát triển mẫu, thiết kế mẫu mã phù hợp với thị hiếu người tiêu
dùng trong và ngoài nước và đặc biệt hướng tới thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Với
hệ thống dây chuyền máy móc và các bộ phận chuyên môn kỹ thuật cao hiện nay,
Đông Hưng Group đang cố gắng làm chủ công nghệ trong toàn bộ quy trình sản xuất
khép kín, từng bước nội địa hóa toàn bộ nguyên, vật liệu đầu vào, hướng đến các
thương hiệu nổi tiếng, với số lượng lớn nhằm tăng giá trị sản phẩm và hiệu quả
kinh doanh. Mục tiêu làm chủ công nghệ là nền tảng vững chắc để phát triển và đủ
sức cạnh tranh cả về công nghệ và giá thành sản xuất với các đối thủ cạnh tranh
đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ nổi tiếng với công nghiệp gia công như
Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ…

VĂN SƠN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét