Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

B.Bình Dương: Thay đổi cách chi tiền


Văn Hoàn và Trọng Hoàng đã kịp ghé thăm B.Bình Dương. Tuy nhiên nếu như nhìn vào những nhân tố đang hiện hữu tại đội bóng đất Thủ thì có vẻ như khả năng bộ đôi cầu thủ SLNA xuất hiện trên sân Gò Đậu dường như là con số 0. Kể cả cái tên mà đã từng được xem như là tiền đạo số 1 Việt Nam, Công Vinh cũng rất khó lòng chen chân vào đội hình B.Bình Dương.  

Huỳnh Kesley sẽ là một nhân tố giúp B. Bình Dương thăng hoa trong mùa giải mới
Huỳnh Kesley sẽ là một nhân tố giúp B. Bình Dương thăng hoa trong mùa giải mới

Theo như quan điểm của Chủ tịch HĐQT công ty Becamex, ông Nguyễn Văn Hùng thì quy trình tuyển chọn cầu thủ mùa này khác hẳn mùa trước. Trước tiên BLĐ đội bóng mà cao nhất là HLV Cho Yoon Hwan sẽ có những đề xuất thay đổi và bổ sung nhân sự, sau khi họp HĐQT sẽ đi đến những quyết định cuối cùng trong việc xúc tiến hay không đối với đối tượng cần tuyển chọn.  

Điều đó thật sự cần thiết đối với nhà cầm quân, người trực tiếp đưa giáo án huấn luyện sao cho phù hợp với lối chơi của toàn đội, tránh việc các vị trí bị dẫm chân lên nhau như những mùa trước. Qua đó cho thấy BLĐ đội bóng chủ sân Gò Đậu đã tin tưởng vào ông thầy người Hàn Quốc.  

Để bước vào mùa bóng mới với mục tiêu chinh phục ngôi cao nhất, đội bóng Đất Thủ đã có những bước chuẩn bị mang tính chiến lược cũng như đem về những bản hợp đồng mà tính hiệu quả được đặt lên hàng đầu. Những ngoại binh được xem là tốt nhất của N.SG là tiền vệ Aniekan hay trung vệ Vincent, tuyển thủ Togo, kể cả thủ thành Santos đều là những món hàng chất lượng mà B.Bình Dương đã mang về sân Gò Đậu mùa này, đó là chưa kể đến tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley cũng có cái giá mà theo như lời Phó TGĐ Cao Văn Chóng khẳng định thì khá mềm so với giá mặt bằng cầu thủ hiện nay.  

Với những cái tên như Santos, Huỳnh Kesley, Vincent hay Aniekan, xem như lực lượng của B.Bình Dương đã được đóng khung. Mục tiêu chính của ông Cho hiện nay là làm cách nào để dung hòa được các nhân tố hiện đang có trong tay để có thể mang lại lối chơi ổn định hơn trước mùa bóng mới. Nhằm tạo ra sự tập trung nhiều hơn, BLĐ đội bóng cũng đã thay thế đại bản doanh cũ ở Thuận Giao bằng một vị thế khang trang, hiện đại hơn. Hy vọng sau khi “đổi nhà” và nhất là thay đổi quan điểm trong cách chi tiêu, B.Bình Dương sẽ thi đấu thành công hơn ở mùa bóng mới.

Bảo Ngọc (thethaovietnam.vn)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét