Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

B.Bình Dương hết đường lùi - Quảng Ninh 360

Vòng 3 V-League Eximbank 2013

B.Bình Dương hết đường lùi

TT – Là đội duy nhất đặt chỉ tiêu vô địch V-League 2013 nhưng hai trận thua trước XMXT Sài Gòn (0-1), SHB Đà Nẵng (0-2) khiến B.Bình Dương đang chôn chân ở đáy bảng xếp hạng.

Do đó, trận gặp chủ nhà SLNA trên sân Vinh chiều nay 31-3 (VTV6, BTV5 THTT lúc 17g) rất quan trọng đối với họ. Vì vậy sau khi thua 2-3 trước SHB Đà Nẵng ở Cúp quốc gia, B.Bình Dương quyết định trụ lại Đà Nẵng tập luyện để sớm có mặt ở Vinh ba ngày trước trận đấu với SLNA.

Dù vậy, B.Bình Dương tiếp tục có khó khăn về lực lượng trước trận gặp SLNA. Cụ thể, thủ môn Santos bị chấn thương cổ tay, hậu vệ Huỳnh Phúc vắng mặt vì thẻ phạt, tiền đạo Philani và tiền vệ Trung Sơn nhiều khả năng ngồi ghế dự bị vì vẫn còn chấn thương. Do đó Tăng Tuấn và Công Huy có thể được ra sân ngay từ đầu.

Với tham vọng bảo vệ ngôi nhất bảng, SLNA đã cho đội hình chủ lực dưỡng sức trong trận gặp Thanh Hóa ở vòng 1/8 Cúp quốc gia. Sự thận trọng của SLNA cũng dễ hiểu khi trong ba trận gặp nhau trên sân Vinh trong ba mùa giải gần đây, ưu thế đang thuộc về Bình Dương với hai trận thắng, một trận hòa. Ở trận này, SLNA có thể sẽ mất hậu vệ Đình Đồng vì chấn thương. Tuy nhiên, sức mạnh tuyến giữa SLNA sẽ gia tăng khi thủ quân Trọng Hoàng trở lại sau một trận bị treo giò vì thẻ phạt.

SĨ HUYÊN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét