Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Công Vinh nổ súng, SLNA thắng kịch tính Bình Dương

vinh-jpg-1364775463-1364775582_500x0.jpg

Công Vinh liên tiếp ghi bàn khi trở lại khoác áo SLNA. Ảnh: TTVH.

Sân Vinh trời mưa tầm tã nhưng hơn 10.000 CĐV xứ Nghệ vẫn có mặt để chứng kiến trận cầu đinh của vòng 3 V-League.

Đang thi đấu phập phù nhưng Bình Dương vẫn luôn là thế lực của bóng đá Việt Nam bởi nền tảng tài chính vững mạnh cùng dàn cầu thủ ngoại hàng đầu V-League. Trong khi đó, đội bóng của HLV Hữu Thắng đang có sự khởi đầu rất tốt với mạch trận toàn thắng cùng sự tỏa sáng của những ngôi sao nội. Chính vì vậy cuộc gặp gỡ của hai đội  được xem là trận đấu đáng xem nhất của vòng 3.

Mở đầu trận đấu khi khán giả trên sân chưa kịp ấm chỗ, Công Vinh chớp cơ hội và ghi bàn bằng pha tỉa bóng kỹ thuật. Bị thua sớm nhưng bản lĩnh giúp “Chelsea Việt Nam” lấy lại thế trận bằng những pha tấn công dồn dập sau đó. Phút 14, từ tình huống đá phạt góc, Anh Đức dũng mãnh băng vào đánh đầu san hòa tỷ số 1-1.

Nhiều người hâm mộ nhận định rằng SLNA gặp Bình Dương là cuộc chiến của những ngoại binh. Xuất phát với đội hình 6 Tây, đội khách không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận nhưng chính những cầu thủ nội trên sân mới là người để lại dấu ấn sâu đậm nhất. Ngay phút đầu hiệphai2, Trọng Hoàng xông xáo dẫn bóng từ tuyến hai, loại một loạt hậu vệ rồi tung ra cú sút căng. Thủ thành Bình Dương xuất sắc cản phá, nhưng vẫn phải nhìn bóng bay vào lưới sau pha đá bồi của Plaza.

Trận đấu trở nên kịch tính khi Bình Dương ở vào thế không còn gì để mất, dâng lên tìm kiếm cơ hội. Phút thứ 54, Huỳnh Kesley xử lý kỹ thuật, hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh, san hòa tỷ số cho đội khách.

Tuy vậy, trận đấu này là của Công Vinh. Anh ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 ở phút 60 với pha đá phạt quyết đoán. Cuối trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải thốt lên rằng: “Công Vinh quá hoàn hảo và đang đạt phong độ cao nhất”.

Những phút cuối trận đấu, hai đội đều có những sự thay đổi nhân sự và chiến thuật tuy nhiên các cầu thủ chủ nhà SLNA vẫn bảo toàn được chiến thắng để vươn lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, với trận thua này, Bình Dương thực sự lâm nguy, vị trí HLV của ông Cho Yoon Hwan lung lay dữ dội. Cuối trận đấu, HLV người Hàn Quốc cho rằng đội bóng của mình xứng đáng có một trận hòa và tương lai của ông ở Bình Dương sẽ do lãnh đạo đội quyết định.

Nguyên Khoa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét