Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

17g00 31/3, sân Vinh: Sông Lam Nghệ An - Becamex Bình Dương ...

Trận đấu với  SLNA chiều nay được xem là trận đấu "định mệnh" của HLV Cho Yoon Hwa. Đội bóng của ông đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử CLB kể từ khi lên V.League.  B.Bình Dương bây giờ như "con hổ giấy" bị dồn vào đường cùng.


Trọng Hoàng (SLNA)
Ảnh: DƯ HẢI

Niềm tin từ quá khứ
Người hâm mộ Bình Dương đặt kỳ vọng vào trận đấu này bởi thành tích đối đầu ấn tượng của đội bóng đất Thủ trên sân Vinh. B.Bình Dương chính là đội bóng duy nhất có thể khiến SLNA liên tiếp thất bại trên sân nhà. Trong 3 trận đấu gần đây nhất trên sân Vinh, SLNA chỉ giành được 1 điểm. Đấy là chưa kể trước đó, thời HLV Lê Thụy Hải, thậm chí Bình Dương chỉ đá với đội hình 2 trên sân Vinh cũng giành được chiến thắng. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn vào quá khứ để làm động lực cho mình thì e là hơi huyễn hoặc. B. Bình Dương lúc này với quá nhiều vấn đề từ nội bộ cho đến thái độ của các cầu thủ thi đấu trên sân khiến người ta vẫn chưa tìm thấy hình bóng của một nhà vô địch ngày nào. Không giải quyết được những vấn đề trên thì B.Bình Dương dù chưa đá người ta cũng không khó để đoán được kết quả.

Thế chân tường
Đội bóng đất Thủ đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất kể từ khi lên chơi ở V.League. Tuy nhiên, nếu cẩn thận đánh giá thì có thể thấy hai đối thủ mà họ thất bại trong 3 trận đấu đã qua đều là những đội bóng rất mạnh là SHB.Đà Nẵng và Sài Gòn Xuân Thành. Vì thế, không nên vội đánh giá rằng B.Bình Dương bây giờ không còn là đối thủ mạnh nữa.

Đội bóng đất Thủ đang bị rơi vào "thế chân tường". Tương lai của ông Cho Yoon Hwa gần như đã được xác định. Vì thế, trận đấu rất dễ dẫn đến 2 khả năng: Các cầu thủ sẽ "nằm" để tiễn ông Cho lên đường hoặc sự tự ái của những ngôi sao khi bị dồn vào đường cùng sẽ chơi một trận đấu vì chính bản thân. Khả năng thứ hai là khá lớn.

Tuy nhiên, nếu điều đó có xảy ra đi chăng nữa thì không dễ để đội bóng đất Thủ có thể kiếm được chiến thắng tại sân Vinh vào Chủ nhật này khi mà trong tay HLV Hữu Thắng là một đoàn quân "thiện chiến" với một đội hình khá đồng đều. Hai trận toàn thắng và sức công phá dữ dội ở hàng công đã thể hiện điều đó.

SLNA bây giờ không còn là đội bóng "lấy thủ làm công" nữa. Ngược lại, hàng thủ của họ đang là "tử huyệt" sau khi Huy Hoàng đã phía bên kia sự nghiệp, trong khi hàng công với sự góp mặt của những Công Vinh, Plaza, Trọng Hoàng, Phi Sơn… đang trở thành một trong những hàng công mạnh nhất V.League.

Sẽ là một trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi cả SLNA và B.Bình Dương sẽ chọn lối chơi tấn công. Khi đó trận đấu rất dễ định đoạt bởi những sai lầm của hàng thủ. Trong thời điểm mà B.Bình Dương đang ở thế chân tường thì rất có thể  sẽ có những bất ngờ.
Dự đoán: Hòa 2-2.

THIÊN VŨ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét