Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Cho Yoon Hwan sẵn sàng từ chức HLV B. Bình Dương - Quảng Ninh 360

Cho Yoon Hwan từ chức HLV B. Bình Dương?

 

Bẽ bàng hơn với B. Bình Dương khi họ tung vào sân đội hình với hầu hết những trụ cột nhưng lại bại trận trước đội hình dự bị của SHB Đà Nẵng. Khi được hỏi nguyên nhân nào dẫn đến việc B. Bình Dương thất bại liên tiếp 3 trận ở giai đoạn khởi đầu mùa giải, dù đang sở hữu trong tay đội hình rất mạnh, ông Cho Yoon Hwan nói là do vấn đề… con người.

 

Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc phân tích, B. Bình Dương đang đưa vào đội hình một số vị trí mới nên chưa thể tạo ra sự ăn rơ trong cách chơi. Mặt khác, đội bóng đất Thủ Dầu Một cũng đang trong giai đoạn áp dụng chiến thuật mới nên mọi thứ chưa suôn sẻ. Tuy nhiên, quan trọng nhất theo ông Cho là vì nạn chấn thương khiến B. Bình Dương không có được sức mạnh tốt nhất. Chung quy lại vì vấn đề con người.

 

Đề cập đến tương lai bất định của mình, HLV Cho Yoon Hwan nói rằng ông sẵn sàng chấp nhận tất cả các quyết định của lãnh đạo B. Bình Dương, kể cả bị cắt chức. Nhưng trước tiên, ông Cho xin nhận mọi trách nhiệm về khởi đầu tệ hại của đội bóng đất Thủ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc lại tự tin khi cho rằng B. Bình Dương đang tin tưởng ông và thầy trò ông sẽ cải thiện trong thời gian đến, bởi mới 3 trận khởi đầu chưa nói lên nhiều điều.

 

Chiếc ghế "thuyền trưởng" của HLV Cho Yoon Hwan đang thực sự lung lay ở B. Bình Dương bởi thật khó nuốt được chuỗi thất bại vừa qua. Đầu tư nhiều, sở hữu hàng loạt ngôi sao nhưng B. Bình Dương khởi đầu quá tệ.

 

Trở lại với lý giải của ông Cho Yoon Hwan về thất bại của B. Bình Dương, có thể nhiều người khó chấp nhận bởi đội hình không có nhiều thay đổi mấy. Càng khó chấp nhận khi đẳng cấp của đội hình B. Bình Dương tung ra ở Chi Lăng chiều 25-3 lại thua đội hình phụ của SHB Đà Nẵng.

 

Xem trận đấu này mới thấy, B. Bình Dương còn thiếu nhiều thứ trong lối chơi. Hàng công nơi hiện diện những ngôi sao như Kesley, Anh Đức, Tăng Tuấn hay thậm chí "hiệu triệu" đến cả trung vệ Nguyễn Hoàng Helio nhưng chơi kém sắc bén. Trong khi đó, hàng thủ chưa thể đảm bảo sự chắc chắn…

 

Nói tóm lại, B. Bình Dương đang thực sự khó khăn!

Khánh Quang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét