Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

B.Bình Dương thi đấu với đội bóng cũ của Rooney châu Á



Sau khi nhận lời mời thi đấu giao hữu của B.Bình Dương, CLB Kawashaki Frontale của Nhật Bản đã có văn bản xác nhận đồng ý tham dự vào ngày 1/6 tới.

Trận đấu này là một trong những hoạt động chào mừng 40 năm quan hệ ngoại giaoViệt Nam – Nhật Bản và "Năm Hữu nghị Việt – Nhật 2013".  Tổng Công ty Becamex IDC- chủ của đội B.Bình Dương  vốn là đối tác của mình là Tập đoàn Tokyu phía Nhật Bản nên đã  đứng ra tổ chức trận đấu đầy ý nghĩa này.


Jong Tae Se từng thi đấu rất hay trong màu áo Kawashaki Frontale.

Theo đó, trận đấu sẽ được tổ chức vào ngày 1/6 trên sân Gò Đậu và được truyền hình trực tiếp rộng rãi.  Kawasaki Frontale là đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Nhật Bản (J-League), với 3 lần Á quân giải vô địch quốc gia vào các năm 2006, 2009 và 2009 cũng như nhiều lần tham dự AFC Champions League.

Trong đội hình của Kawasaki Frontale hiện tại gia có tuyển thủ quốc gia Nhật Bản nổi tiếng như Kengo Nakamura, Junichi Inamoto. Đặc biệt đây là đội bóng cũ của tiền đạo Jong Tae Se –  cầu thủ người CHDCND Triều Tiên và được mệnh danh là Rooney của châu Á. Anh đã từng ghi đến 112 bàn thắng cho đội bóng này. Bên cạnh đó, trong đội hình Kawashaki cũng có tiền vệ Emerson, ngôi sao một thời của ĐT Brazil và CLB AS Roma, Juventus.

  NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét