Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Bình Dương thua tan nát trước Kiên Giang

– Sớm vượt lên dẫn trước, đồng thời có một thế trận không tồi thế nhưng việc thiếu vắng quá nhiều vị trí then chốt cùng với việc chủ nhà Kiên Giang chơi quá xuất thần đã buộc đoàn quân của Bình Dương phải rời Rạch Giá với cảnh tay trắng, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 V-League chiều 18/5.

Trước trận đấu đã bất ngờ đổ mưa, nhưng điều đó không thể khiến cả đội khách đất Thủ cũng như chủ nhà Kiên Giang giảm đi khát khao chiến thắng nhằm thoát ra khỏi khó khăn.

Bằng chứng chỉ ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cả đôi bên đã ngay lập tức dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng trước. Và chỉ ngay ở tình huống tấn công đầu tiên, đội khách đã có được điều mình mong muốn khi đội trưởng Anh Đức đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu.

Bàn thua sớm không khiến các cầu thủ đội chủ nhà buông xuôi, thậm chí điều đó còn là động lực cho học trò của HLV Lai Hồng Vân chơi quyết tâm hơn, nhất là khi vấn đề về kinh tế vừa được lãnh đạo đội nhà giải quyết 1 phần ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Bnh Dng, Kin Giang
Bình Dương thua đau tại Rạch Giá

Liên tục tấn công, và tạo được khá nhiều sức ép về phía khung thành của đội khách. Tới phút 28, những nỗ lực của Kiên Giang đã được đền đáp khi Kiên Trung có pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ít phút sau, một lần nữa sân Rạch Giá như vỡ òa khi Felix tận dụng tình huống hỗn loạn trước khung thành của Bình Dương đã nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm cận thành.

Thiếu vắng quá nhiều cầu thủ chủ chốt, nhưng rõ ràng lực lượng của đội bóng đất Thủ cũng còn rất dồi dào để cũng tạo được những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Văn Hưng.

Trong số những tình huống tấn công ấy, ngoài một lần Sunday đã đưa bóng chạm xà ngang, Bình Dương cũng đã có được bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 trước khi rời sân ra nghỉ bằng pha lập công của Aniekan với pha sút phạt nhanh ở phút bù giờ của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, với mục tiêu giữ trọn 3 điểm trên sân nhà đội bóng của HLV Lai Hồng Vân tiếp tục đẩy cao đội hình đẩy Bình Dương rơi vào thế chống đỡ khá vất vả.

Nhưng cũng phải tới phút 63, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ Kiên Giang mới có thể nâng tỉ số lên 3-2 khi thủ môn Đức Cường (vào thay Santos đầu hiệp 2) phạm lỗi với Suleiman trong vòng 16m50. Ở chấm 11m, Kiên Trung đã dễ dàng để lập cú đúp cho riêng mình.

Hưng phấn hơn sau bàn thắng này, đội chủ nhà đã chơi cực hay trong những phút còn lại của trận đấu. Trong khi đó, với thực lực có sẵn Bình Dương cũng đã thể hiện mình không phải đối thủ dễ khuất phục.

Chí ít đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã có vài tình huống ngon ăn trong hiệp 2, nhưng rốt cuộc Sunday và nhất là Anh Đức đã không thể tận dụng thành công để có thêm bàn thắng.

Ngược lại, với sự xuất sắc của Felix và đặc biệt là tân binh Suleiman đội chủ nhà đã có hàng loạt cơ hội ở những phút cuối trận. Nhưng rốt cuộc cũng chỉ có thêm 1 bàn thắng để ấn định tỉ số 4-2 cho trận đấu, và người ghi bàn tiếp tục là Suleiman ở phút 89.

Chiến thắng quan trọng này đã giúp Kiên Giang tạm thời vươn lên vị trí thứ 10, dù còn 1 trận chưa đấu. Trong khi đó thất bại thứ 7 từ đầu giải đã đẩy Bình Dương vào thế khó khăn khi đã thi đấu đủ 10 vòng.

Đội hình ra sân:

Kiên Giang: Văn Hưng, Công Thuận , Kiên Trung, Niệm Tiến, Minh Trung, Ngọc Hùng, Duy An, Felix, Hammed, Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, Suleiman.

Bình Dương: Santos, Tuấn Tùng, Chí Công, Helio, Huỳnh Phú , Aniekan, Công Huy, Tăng Tuấn , Quang Vinh, Sunday, Anh Đức

M.A

Article source: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=597796



1 nhận xét:

  1. Thông tin liên quan dưới đây bạn có thể tham khảo qua:
    võng xếp ban mai giá bao nhiêu thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc queensweet thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa