Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Bình Dương tính chiêu mộ Công Vinh và Trọng Hoàng



Đội bóng đất Thủ đã gặp gỡ Trọng Hoàng để thương thảo, đồng thời cũng chính thức ngỏ lời hỏi mua Công Vinh với CLB bóng đá Hà Nội.

Ban lãnh đạo B-Bình Dương quyết đưa chức vô địch V-League về lại đất Thủ nên dù là thời kỳ kinh tế khó khăn, đội bóng này vẫn tung tiền rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Hai ngôi sao lớn nhất mà B-Bình Dương đang tiến hành đàm phán là Trọng Hoàng và Công Vinh.


B-Bình Dương muốn chiêu mộ cả Công Vinh và Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng đã hết hạn hợp đồng với SLNA, ước muốn của anh là được tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương. Tuy nhiên, hiện tại đôi bên không tìm được tiếng nói chung vì vấn đề tiền bạc. Chờ mãi không được đội bóng thành Vinh gia hạn hợp đồng, Hoàng "bò" đành phải tính cách tìm bến đỗ mới để được thi đấu ở mùa giải 2013.

Không bỏ lỡ cơ hội, B-Bình Dương đã lập tức nhảy vào cuộc đua. Lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã chính thức gặp gỡ Trọng Hoàng cách đây 2 ngày để mời anh về chơi bóng tại Thủ Dầu Một.


Công Vinh sắp thoát cảnh thất nghiệp.

Song song với việc mời Trọng Hoàng, B-Bình Dương cũng lên kế hoạch chiêu mộ Công Vinh. Đích thân GĐĐH CLB bóng đá Hà Nội Lê Xuân Thông tiết lộ đã nhận được lời hỏi mua CV9 từ B-Bình Dương. Đây là tin vui thứ hai đến với chân sút người xứ Nghệ trong những ngày đầu năm. Hôm qua bà xã Công Vinh – Thủy Tiên đã hạ sinh cho anh cô công chúa "Bánh gạo" nặng 2,8 kg.

Công Vinh chuyển đến đầu quân cho CLB bóng đá Hà Nội mới được 1 năm, không may cho anh là bầu Kiên bị bắt, đội bóng Thủ đô không tham dự mùa giải 2013. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Công Vinh có giá 18 tỷ, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng bán anh với mức giá vào khoảng 5 đến 6 tỷ đồng.

"Chúng tôi không làm khó Công Vinh. Chúng tôi muốn tạo điều kiện tối đa cho cậu ấy tìm được bến đỗ mới, tiếp tục được chơi bóng", Giám đốc công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính cho hay.

Trước đây cả Hải Phòng và Thanh Hóa cũng để mắt tới Công Vinh. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến chân sút người xứ Nghệ thi đấu bết bát tại AFF Suzuki Cup 2012, hai đội bóng này đã rút lui.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét