Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Chonburi 3-1 B.Bình Dương: Chơi rời rạc, B.BD thua đậm!


Bình Dương thua 1-3 ở trận khai mạc Giải Chang Chonburi Invitation 2013

B.Bình Dương đã tới Chonburi, sẵn sàng thị uy trước người Thái

B.Bình Dương du đấu tại Thái Lan

BÀN THẮNG
Chonburi:
Kaikitti (29'), Thiago (76', 90'+1)
B.BD: Chí Công (39')

Phút 29, từ một đường chuyền, Kaikitti dẫn bóng vào vòng cấm địa, lừa qua thủ môn Santos để mở tỷ số.

Tuy nhiên, chưa đến 10 phút sau, B.Bình Dương đã bất ngờ cân bằng tỷ số 1-1. Trong một pha lộn xộn trước khung thành của Chonburi, hậu vệ chủ nhà đã tung cú sút phá bóng, nhưng bóng lại bay đập trúng đầu Chí Công… đi thẳng vào lưới chủ nhà trong sự ngỡ ngàng của chính Chí Công và khán giả trên sân. Sang hiệp 2, Chonburi bắt đầu lấy lại thế trận và liên tiếp tạo ra những đợt tấn công trước khung thành của Santos. Tuy nhiên, nhờ sự vội vã cũng như thiếu sắc bén của các chân sút chủ nhà nên khung thành của B.Bình Dương chưa thật sự gặp nguy hiểm.

Thế nhưng, sau một loạt pha tấn công, phút 76, Thiago đã có cú đánh đầu cận thành từ đường chuyền của đồng đội, nâng tỷ số lên 2-1 cho Chonburi. Phút 90+1, Thiago đã tận dụng sự lơ đễnh của hàng thủ B.BD để tiếp tục nâng tỷ số lên 3-1 cho chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận này, các tuyến của B.Bình Dương vẫn chưa làm người ta yên tâm khi thi đấu khá rời rạc, đặc biệt là ở hàng thủ, đồng thời có vẻ như thể lực cũng đang là một vấn đề của đội bóng đất Thủ.

Cần nói thêm, ở phút 85, HLV Cho Yoon Hwan của B.BD đã bị truất quyền chỉ đạo trận đấu vì tranh cãi với trọng tài.Trước đó, ở trận đấu của bảng B, đội Pattaya đã thua Busan I.Park 1-3. Ngày mai (28/1), B.BD sẽ đá trận thứ 2 với Suphamburi vào lúc 16h30.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét