Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2: Thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng


Tiền thân Công ty Cổ�
phần Đầu tư Xây dựng  3-2 (CIC
3-2) là Công  ty Kinh doanh và Phát  triển nhà Sông Bé (SBP.  Corp), được thành lập  năm 1993. Từ một doanh  nghiệp (DN) nhỏ, sau 20  năm phấn đấu, thương  hiệu CIC 3-2 đã trở thành  thương hiệu mạnh, đa  ngành nghề, tạo được  sự tin cậy với khách  hàng, đối tác trong và  ngoài tỉnh bởi chính chất  lượng các công trình.  Năm 2012, CIC 3-2 được  UBND tỉnh tặng bằng  khen là DN xuất sắc.
    CIC 3-2 là thương hiệu mạnh của ngành xây dựng được các tổ
chức quốc tế công nhận

Quá trình xây dựng thương hiệu

CIC 3-2 hiện là một trong
những DN hàng đầu trong lĩnh  vực
xây dựng trên địa bàn tỉnh.  Ngoài lĩnh vực
xây dựng, CIC 3-2  còn nổi tiếng trên các
lĩnh vực sản  xuất và kinh doanh (SXKD) vật  liệu xây dựng (VLXD), địa ốc,  nhiên liệu. Đặc biệt, sản phẩm  cống bê tông ly tâm của CIC 3-2  đang chiếm lĩnh thị trường và  chưa có đối thủ. Là một trong  những DN đi đầu trong việc áp  dụng hệ thống quản lý chất lượng  ISO 9001:2008, với những yêu  cầu cao trong từng khâu của quy  trình SXKD, nên chất lượng sản  phẩm, dịch vụ của công ty không  ngừng được cải thiện và nâng cao.  Nhờ vậy mà từ năm 2009, công ty  đã vinh dự nhận được Giải bạc  chất lượng Quốc gia do Tổng  cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất  lượng trao tặng. Đây là động lực  để toàn bộ cán bộ, công nhân viên  (CB-CNV) của công ty phấn đấu,  phát huy khả năng làm việc và  không ngừng sáng tạo để duy trì  chất lượng sản phẩm và nâng cao  thương hiệu.

Thành tích cao nhất mà CIC
3-2 đạt được là thị phần ngày càng
được mở rộng, số lượng khách  hàng
ngày càng gia tăng. Nói về  điều này, ông
Võ Văn Lãnh, Tổng  Giám đốc công ty, tự
hào cho biết:  "Công ty không ngừng nâng
tầm  các công trình thi công cả về chất  và lượng. Bên cạnh đó, công ty  cũng không ngừng mở rộng đối  tượng khách hàng, đặc biệt là các  chủ đầu tư. Nhờ vậy, công ty luôn  có lượng khách hàng truyền thống  ổn định, bảo đảm duy trì được  tốc độ tăng trưởng ngay cả trong  những giai đoạn khó khăn nhất".    Đá xây dựng, sản phẩm chiến lược của CIC 3-2

Normal
0

false
false
false

VI
X-NONE
X-NONE

MicrosoftInternetExplorer4

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-qformat:yes;
mso-style-parent:”";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin:0cm;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
text-align:justify;
mso-line-height-alt:9.05pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:10.0pt;
mso-bidi-font-size:11.0pt;
font-family:”Arial”,”sans-serif”;
mso-ascii-font-family:Arial;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Arial;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;
mso-fareast-language:EN-US;}

Có được thành tích trên là nhờ  công ty luôn thực hiện các giải  pháp tái cơ cấu, sắp xếp, làm mới  DN. Bộ máy tổ chức của công  ty được tinh gọn tối đa và ngày  càng hoàn thiện. Chính sách tiền  lương chuyển dần sang thực hiện  theo hướng trả lương theo năng  lực, giúp phát huy tốt hơn sức  sáng tạo và đóng góp của người  lao động. Máy móc thiết bị phục  vụ cho hoạt động SXKD được  đầu tư bài bản, bảo đảm phục vụ  cho quá trình sản xuất, vừa giúp  DN gia tăng được sản lượng, bảo  đảm chất lượng sản phẩm. Ngoài  ra, công ty còn tập trung phát triển  những lĩnh vực truyền thống có  lợi thế cạnh tranh là sản phẩm đá xây dựng, cống
bê tông đúc sẵn và mở rộng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản…

Chiến lược mở rộng thị trường

Trong cơ chế thị trường hiện
nay, cũng như các công ty khác,
CIC 3-2 đang đứng trước những
thách thức của vấn đề cạnh tranh
sản phẩm và cạnh tranh ngành  nghề.
Vì vậy, công ty đã đề ra kế  hoạch nghiên
cứu và phát triển sản  phẩm mới nhằm tạo
thế phát triển  bền vững lâu dài trong
tương lai.  Theo kế hoạch này, công ty sẽ
chú  trọng phát triển sản phẩm mới,  kinh doanh, tiếp thị và bán hàng;  đồng thời với việc xây dựng phân  khúc thị trường với khu vực trung  tâm là tỉnh Bình Dương và các  tỉnh, thành lân cận như Đồng Nai,  Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa -  Vũng Tàu và TP.Hồ Chí Minh. 

Trung thành với phương  châm "Năng suất – Chất lượng -  Hiệu quả", công ty không ngừng  bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ  chuyên môn cho nhân viên kinh  doanh; bảo đảm chất lượng của  sản phẩm và dịch vụ ngày một  tốt hơn, nhằm thỏa mãn nhu cầu  của khách hàng. Bằng nhiều  hình thức, công ty sẽ tập trung  quảng bá thương hiệu; thực hiện  tốt chính sách hậu mãi, chăm  sóc khách hàng và lắng nghe ý  kiến đóng góp của khách hàng.  Chiến lược mà công ty đề ra là  tăng trưởng trên cơ sở bền vững,  thỏa mãn nhu cầu khách hàng,  thông qua chất lượng sản phẩm  để khẳng định năng lực của công  ty đối với xã hội.   

BẢO ANH

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét