Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Thành lập Hiệp hội cơ



 Ban chấp hành Hiệp hội Cơ – điện Bình Dương ra mắt.

QĐND – Sáng 28-9, tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), Hiệp hội cơ – điện Bình Dương đã tiến hành Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2012- 2015.

Trước đó, ngày 23-8, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có Quyết Định số 2308/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Hiệp hội cơ – điện tỉnh Bình Dương. Theo đó, Hiệp hội này là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp được hình thành trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành cơ – điện hoặc có hoạt động gắn với ngành cơ – điện như cơ khí, cơ khí xây dựng, điện, điện tử, xây dựng điện.

Hiệp hội cơ- điện có chức năng đại diện cho hội viên bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của hội viên trong các quan hệ kinh tế- xã hội trong và ngoài nước. Giúp đỡ hội viên phát huy khả năng và tiềm lực nhằm ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh. Cung cấp các thông tin về xúc tiến thương mại, quản lý, kinh tế, thị trường, tiến bộ khoa học kỹ thuật…có liên quan tới ngành cho các hội viên…

Đại hội đã bầu ra ban chấp hành gồm 1 Chủ tịch và 4 phó chủ tịch. Ông Trần Thành Trọng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội.

Tin, ảnh: Hùng Khoa

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét