Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Bắt băng nhóm bán ma túy kiêm trộm cắp - An ninh thủ đô


Ngày 31/10 công an phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận, đã tiếp nhận 3 đối tượng từ lực lượng dân quân và các hiệp sỹ của câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (gọi tắt là SBC Bình Dương) bàn giao vào rạng sáng cùng ngày để điều tra, làm rõ về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy" và "trộm cắp tài sản".


Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang bán ma túy đá 

Các đối tượng bị tạm giữ hình sự gồm Mai Hoàng Phúc (SN 1996), Đinh Minh Tý (SN 1992, cùng ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) và Đinh Minh Hùng (SN 1991, ngụ phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Trước đó, khoảng 1h30 rạng sáng cùng ngày, các hiệp sỹ của SBC Bình Dương nhận được tin của người dân trong khu dân cư Phú Hòa 1 có một nhóm nam,nữ lạ mặt tại đây với nhiều biểu hiện đáng ngờ. Ngay lập tức các hiệp sỹ đã phối hợp với lực lượng dân quân khu dân cư Phú Hoà 1 tiến hành kiểm tra.



Tang vật thu giữ

Khi lực lượng đến gần, nhóm nam, nữ lập tức bỏ chạy. Qua truy đuổi, lực lượng đã bắt giữ được 3 đối tượng, kiểm tra nhanh thì lực lượng thu giữ 1 bịch ma túy đá trong người một đối tượng trong nhóm. Ban đầu các đối tượng khai nhận đang bán ma túy đá cho 1 đối tượng (chưa rõ lai lịch và đã bỏ chạy truy bị hiệp sĩ đường phố truy bắt). 3 thanh niên cũng cũng có khai nhận, ngoài việc bán ma túy chúng còn nhiều lần ra vào các khu nhà trọ ở khu dân cư Phú Hòa 1 để trộm cắp tài sản

Cơ quan công an phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một đang điều tra về các hành vi của nhóm đối tượng trên.

Anh Phương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét