Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Minh Thụy, Thùy Dung giành HCV


Nếu như trước đây cá nhân tính giờ được xem là nội dung sở trường của tay đua Mai Công Hiếu thì thời điểm hiện tại, Minh Thụy được đánh giá không có đối thủ trên đường đua. Mặc dù bị viêm đường ruột nên thể lực không được sung sức nhất nhưng Thụy (thành tích 50'16") vẫn thi đấu tốt và cán đích trước Mai Nguyễn Hưng (TP.HCM) đúng 27 giây giành HCV. Sau những nỗ lực vắt kiệt sức, Minh Thụy ngất lịm ngay sau vạch đích. Chiếc HCĐ nội dung này thuộc về Nguyễn Trường Tài (Đồng Tháp).

Ở cự ly 30 km nữ, tay đua có ý định giải nghệ Nguyễn Thùy Dung xuất sắc giành chiếc HCV thứ hai về cho Bình Dương. Với thành tích 42'49", khoảng cách mà Dung tạo được so với Nguyễn Thị Thanh (Đồng Tháp) gần 1 phút. Cán đích sau tay đua Đồng Tháp đúng 1 giây đồng hồ, Cao Thị Thùy Trang (Bình Dương) ngậm ngùi giành HCĐ.

Sáng nay (15-10), giải tiếp diễn các nội dung đồng đội tính giờ nam, nữ. Sau hai ngày thất bát, xe đạp TP.HCM với bộ tứ Lê Văn Duẩn, Mai Nguyễn Hưng, Trương Nguyễn Thanh Nhân và Trần Thanh Nhanh được kỳ vọng sẽ giành chiếc HCV đầu tiên cự ly 80 km nam. Các tay đua TP.HCM đang là đương kim vô địch nội dung này. Cự ly 50 km nữ, các tay đua Bình Dương và Đồng Tháp tranh chấp ngôi đầu.

M.QUANG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét