Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Tân Hiệp Phát: Chặng đường 18 năm khẳng định thương hiệu


Normal
0

false
false
false

MicrosoftInternetExplorer4

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-parent:”";
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin:0cm;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:10.0pt;
font-family:”Times New Roman”;
mso-ansi-language:
mso-fareast-language:
mso-bidi-language:}

 

Huân chương
Lao động hạng ba do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng

Sau 18 năm xây dựng và trưởng thành, Tân Hiệp Phát (THP) hôm
nay đã vươn lên trở thành một tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam, minh
chứng là các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng (NTD) đón nhận
trong thời gian qua. Với mục tiêu đề ra "Trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á
trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: thức uống, thực phẩm ăn liền, bao bì nhựa".
THP đã, đang và sẽ không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển, cải tiến hệ thống
dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ; xây dựng đội ngũ công
nhân kỹ thuật trẻ, năng động, có tay nghề và trình độ cao để cùng nhau xây dựng
thương hiệu THP và tiếp tục cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất. 

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Nam Hải (thứ nhất từ phải
sang), trao bằng khen cho TGĐ Trần Quí Thanh

Qua 18 mùa xuân, THP đã tạo dựng cho mình một cơ ngơi bề
thế, vững vàng trên thị trường với dòng sản phẩm giải khát có nguồn gốc từ
thiên nhiên đạt Thương hiệu Quốc gia như: nước tăng lực Number 1, trà xanh
không độ, trà thảo mộc Dr. Thanh… Nếu như Number 1 là sản phẩm nước tăng lực
nhằm mong muốn mang lại sinh lực, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng, thì
trà xanh không độ được chiết xuất từ những lá trà thiên nhiên giúp giảm căng
thẳng, mệt mỏi, trà thảo mộc Dr. Thanh với 9 loại thảo mộc quý đặt mục tiêu
chinh phục NTD với một thức uống mang đến giải pháp thanh lọc cơ thể, không lo
bị nóng. Thành công nối tiếp thành công, năm 2012, với sự kiện THP cho ra mắt
loại nước tăng lực mới hương vị chanh mang tên Number 1 chanh đã một lần nữa
khẳng định thế mạnh của thương hiệu Number 1 tiên phong trong dòng sản phẩm
nước tăng lực.

Sự thành công của THP được đo lường bằng giá trị câu nói nổi
tiếng của Tiến sĩ Trần Quí Thanh "Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng
ngày mai". THP đã xem thước đo thành công là chính ở bản thân mỗi con người,
quan điểm này cũng được THP quán triệt và lấy đó làm động lực để vươn lên. Với
hoài bão không ngừng khát vọng và phấn đấu từng ngày, không chỉ để xây dựng
thành công thương hiệu mà THP mong muốn được cống hiến, phục vụ cộng đồng hết
mình để hoàn thiện chính bản thân mình cho một ngày mai tốt đẹp hơn.  

Lễ khởi công Nhà máy Number 1 Hà Nam

Bên cạnh đó, thành công của các sản phẩm THP có được còn do
việc áp dụng hiệu quả chiến lược marketing khi xây dựng thương hiệu từ mẫu mã,
bao bì, sản phẩm và mục tiêu chiến lược của công ty hướng đến là phục vụ cho cả
những nhu cầu nhỏ nhất và những nhu cầu đang tiềm ẩn của khách hàng. Các sản
phẩm mới của THP khi tung ra thị trường đều dựa vào sức mạnh truyền thông của
quảng cáo truyền hình, báo chí, PR, kết hợp với các giải pháp kích hoạt thương
hiệu khác. Chiến dịch marketing đã chuyển tải thành công thông điệp tới NTD về
thức uống vượt trội so với các loại nước giải khát thông thường khác ở chỗ có
lợi cho sức khỏe. Việc tung ra sản phẩm thiên nhiên có lợi cho sức khỏe, vốn l�
xu hướng mạnh mẽ của thời hiện đại, là mắt xích cho sự thành công liên hoàn của
THP cho đến nay. Điều đó thật dễ hiểu khi sản phẩm của THP không ngừng được
khách hàng bình chọn, doanh thu cũng đã không ngừng tăng cao trong thời gian
vừa qua. Xây dựng thương hiệu không phải chỉ trong 1 ngày, 1 tháng hay 1 năm,
mà những định hướng tiên phong trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản
phẩm để tạo nên nhiều bước đột phá mới, đó là chuỗi quá trình liên quan đến mỗi
cá nhân của THP, tính trách nhiệm với xã hội và năng lực phục vụ, đáp ứng nhu
cầu khách hàng, định hướng chiến lược phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn đặt ra.

Gieo nỗ lực hái thành công, THP vinh dự được nhiều cơ quan
tổ chức Nhà nước và NTD công nhận như: Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm
liền; "Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia" (năm 2010). Và tháng 4-2011, Công ty
THP và Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh đã vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng
Chính phủ ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và đóng góp của công ty đối với sự
nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong suốt thời gian qua; Top 10 doanh nghiệp
phát triển nhanh nhất Việt Nam FAST 500 (20-3-2012); giải thưởng Doanh nghiệp
tiêu biểu ASEAN (20-8-2012); Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước
Trương Tấn Sang trao tặng…

Không dừng lại ở đó, THP liên tục mở rộng cơ sở vật chất ra
miền Bắc và miền Trung. Trong tháng 5-2012, xây dựng Nhà máy nước giải khát
Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và Nhà máy nước giải khát
Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm), nhằm đáp ứng nhu cầu NTD
miền Bắc và miền Trung một cách nhanh chóng và kịp thời.

Có thể nói, những thành tựu THP đạt được hôm nay là "quả
ngọt" của một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng của một tập thể đồng lòng
chung sức suốt 18 năm miệt mài. 18 năm, không quá dài nhưng cũng đủ để người ta
nhìn nhận THP như một thương hiệu quốc gia tiêu biểu, một doanh nghiệp giành
lại vị thế và mang lại niềm tự hào cho người Việt khi tiếp thị thành công những
sản phẩm thuần Việt.

Tối nay 15-10, Tập đoàn THP long
trọng tổ chức lễ hội truyền thống, chào mừng 18 năm thành lập. Nhân dịp này,
THP vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước Trương Tấn
Sang trao tặng.

Đồng thời THP đón nhận những giải
thưởng danh giá trong lĩnh vực marketing do tổ chức Quốc tế PMAA phong tặng:
Chiến dịch hiệu quả nhất tại Việt Nam cho chiến dịch Tận hưởng cuộc sống không
lo bị nóng của nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh thuộc Tập đoàn THP; Bằng danh
dự chiến dịch gia tăng nhận thức thương hiệu và dùng thử cho chiến dịch tận
hưởng cuộc sống không lo bị nóng của nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh thuộc Tập
đoàn THP; Giải bạc hoạt động hiệu quả nâng cao sản lượng thương hiệu cho chiến
dịch tận hưởng cuộc sống không lo bị nóng của nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh
thuộc Tập đoàn THP và giải thưởng Tiếp thị hiệu quả toàn châu Á.

 

VĂN SƠN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét