Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Big C: "Nơi mua sắm lý tưởng của mọi gia đình”


Normal
0

false
false
false

EN-US
X-NONE
X-NONE

MicrosoftInternetExplorer4

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-qformat:yes;
mso-style-parent:”";
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin-top:0in;
mso-para-margin-right:0in;
mso-para-margin-bottom:10.0pt;
mso-para-margin-left:0in;
line-height:115%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:”Calibri”,”sans-serif”;
mso-ascii-font-family:Calibri;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-fareast-font-family:”Times New Roman”;
mso-fareast-theme-font:minor-fareast;
mso-hansi-font-family:Calibri;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}

Với thế mạnh về giá
rẻ, chủng loại hàng hóa đa dạng, tiện ích mua sắm hiện đại cùng đội ngũ nhân
viên phục vụ thân thiện, Big C là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng
Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.
 

 

Tọa lạc tại
số 555B Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình
Dương, Trung tâm thương mại (TTTM) Big C Bình Dương nằm trong tòa nhà MC Bình
Dương Plaza gồm 16 tầng, trong đó có 3 tầng dành cho TTTM với tổng diện tích sử
dụng gần 16.000m2. Cụ thể, khu vực siêu thị tự chọn rộng 6.500 m², kinh doanh
gần 40.000 mặt hàng từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng vải sợi, điện
máy, gia dụng,…, trong đó gần 95% hàng hóa sản xuất tại Việt Nam. Tại đây, Big
C cũng triển khai các mô hình bán hàng mới, hiện đại như quầy điện máy B bar,
quầy bánh mì B bread, quầy Sushi,…tạo nên một thế giới tiêu dùng phong phú, đa
dạng cùng các dịch vụ tiện ích như giao hàng miễn phí, bán hàng trả góp, thẻ Ưu
đãi,…Ngoài ra, tại khu vực hành lang thương mại, Big C dành diện tích gần 3.000
m2 cho hơn 30 gian hàng của nhiều thương hiệu uy tín về thời trang, ẩm thực…
như KFC, Lotteria, Tous Les Jours, Trung Nguyen Coffee, Samsung, The
Blues, Unicol, John Henry, Aino Sofia, PNJ, Sk Time, Global Watch…

Thực hiện
chiến lược kinh doanh "Giá rẻ cho mọi nhà", Big C đã chủ động loại bỏ nhiều tầng
nấc trung gian bằng cách liên kết trực tiếp với các nhà sản xuất, qua đó đưa
giá bán đến tay người tiêu dùng với mức thấp nhất. Sự góp mặt của Big C sẽ góp
phần bình ổn giá, kiềm chế lạm phát tại địa phương (như đã được minh chứng tại
các thành phố lớn nơi Big C có mặt: Hà Nội, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Hải
Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…). Hiện Big C Bình Dương cũng đã bước đầu triển khai
hợp tác với một số nhà sản xuất tại địa phương với cam kết hợp tác lâu dài, tôn
trọng các chuẩn mực qui định về chất lượng ATVSTP, đồng thời tích cực tìm kiếm
các cơ hội để quảng bá sản phẩm địa phương tại các siêu thị Big C trên toàn quốc.

Tiếp tục
triển khai chiến lược tiết kiệm năng lượng đã áp dụng trên toàn hệ thống Big C
từ năm 2010, Big C Bình Dương được xây dựng theo mô hình đại siêu thị xanh,
cho phép tiết kiệm khoảng 20% điện năng so với một trung tâm thương mại thông
thường Cụ thể, toàn siêu thị sử dụng bóng đèn T5, trang bị hệ thống giám sát
và quản lý điện năng, lắp đặt hệ thống bồn tụ lạnh, dùng vật liệu có tính cách
nhiệt tốt như gạch chống nóng, tường 3D, hệ thống tủ quầy đông lạnh có hiệu suất
tiết kiệm điện cao…Chi phí tiết kiệm được Big C dùng để đầu tư vào mục tiêu
"giá rẻ" cho khách hàng.

Sự có mặt
của TTTM Big C Bình Dương sẽ là nhân tố mới góp phần thúc đẩy quá trình lưu
thông, trao đổi hàng hoá tại địa phương lên một tầm cao mới, phục vụ tốt nhất
nhu cầu mua sắm của người dân trong vùng. 

T.H



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét