Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Khatoco Khánh Hòa chia điểm TDC Bình Dương - Khanh Hoa


Chấp nhận chia điểm với TDC Bình Dương, các cầu thủ Khatoco Khánh Hòa (K.KH) vẫn giữ được vị trí nhất bảng C sau lượt trận thứ 3 vòng loại giải bóng đá U21 quốc gia Báo Thanh Niên (diễn ra vào ngày 10-9 trên sân vận động 19-8 Nha Trang).



 Các cầu thủ Khatoco Khánh Hòa (trái) trong trận đấu gặp TDC Bình Dương.

 Các cầu thủ Khatoco Khánh Hòa (trái) trong trận đấu gặp TDC Bình Dương.

Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, cánh cửa vào vòng chung kết sẽ mở rộng cho cả 2 đội, chính vì vậy trận đấu giữa U21 K.KH và TDC Bình Dương diễn ra khá thận trọng. Hiệp 1, cầu thủ 2 đội rất dè chừng trong các tình huống lên bóng, do vậy không thật sự có nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương. Sang hiệp 2, cầu thủ 2 đội chơi thoáng hơn. Đặc biệt, bên phía K.KH có sự gia tăng hàng tấn công khi Cữu Hoàng, Lê Anh Tuấn được đưa vào sân. Khoảng nửa hiệp 2, K.KH chơi thiếu người do tiền vệ Nguyễn Tấn Tài bị phạt thẻ đỏ, phải rời sân, nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn giữ được thế trận phòng ngự phản công và không ít lần làm cho hậu vệ TDC Bình Dương phải vất vả cản phá. Cuối cùng, trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Như vậy, với kết quả 2 trận thắng, 1 hòa, được 7 điểm sau 3 lượt trận, đội U21 K.KH vẫn đang tạm dẫn vị trí đầu bảng C. Lượt trận thứ tư của bảng này sẽ diễn ra vào ngày 13-9, với các cặp đấu: Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai (12 giờ); Xổ số kiến thiết Lâm Đồng – TDC Bình Dương (16 giờ); Khatoco Khánh Hòa – Sài Gòn Xuân Thành (18 giờ).

AN NHIÊN

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét