Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Lật tẩy chiêu trộm dây chuyền của "nữ quái"


(BDO) Chiều 7-9, cơ quan
CSĐT Công an TP.TDM (Bình Dương) đã bắt tạm giữ
Phạm Thị Bạch Tuyết, SN 1971,  quê
Vĩnh Long để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 10
giờ 30 sáng 6-9, Tuyết đến tiệm vàng – cầm đồ của Doanh nghiệp tư nhân Ngọc
Hương, phường Phú Cường, TP.TDM hỏi mua dây chuyền vàng 24k. Tại đây, Tuyết tỏ
ra là khách hàng khó tính và liên tục yêu cầu ông Lê Văn Thương, chủ tiệm vàng
đổi dây chuyền để đeo thử và nhanh tay tráo sợi dây chuyển dỏm để lấy dây vàng
thật. Nhưng ông Thương phát hiện sợi dây chuyền bị mất miếng nhựa bấm trên dây
chuyền ghi số lượng và giá tiền, nghi ngờ kiểm tra nhanh thì phát hiện đây l�
dây chuyền vàng giả đã được đánh tráo. Ông Thương ngăn cản Tuyết, đồng thời gọi
Công an phường đến để xử lý.  Bất ngờ, Tuyết
chạy vào nhà vệ sinh của tiệm vàng và cho biết sẽ cởi đồ để những người trong
tiệm vàng kiểm tra chứng minh sự “trong sạch” của mình.

 Sau khi đã nuốt dây chuyền, Tuyết  khóc  vì cho rằng mình bị oanKhi Công an phường
đến, Tuyết ngồi khóc sướt mướt vì cho rằng mình bị đỗ tội oan. Ngay cả khi được
mời về trụ sở Công an phường Phú Cường, Tuyết cũng tỏ ra ranh ma, liên tục cho
rằng mình bị vu khống.

Trung tá Lê Ngọc Thủy,
Trưởng Công an phường Phú Cường cho biết, sau nhiều giờ đấu tranh với Tuyết,
cuối cùng nghi vấn tang vật đã bị Tuyết nuốt phi tang được đặt ra. Tuyết được
đưa đến Bệnh viện Đa khoa Chợ Cây Dừa  để
kiểm tra. Tại đây, qua chụp X-Quang đã phát hiện sợi dây chuyền.

Sự thật bị phanh
khui, nữ quái đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Duy Khang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét