Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

“Tay chân” của Dũng “ben” sa lưới


Đây là một "tay chân" của Dũng "ben", là kẻ cuối cùng trong nhóm hỗ trợ Dũng "Ben" đến Bình Dương thực hiện "hợp đồng" đòi nợ thuê của Phạm Tuấn Thành (33 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Hải Nam Phát).

Theo kết quả điều tra, ngày 6/5/2011, Dũng "ben" được Thành nhờ đòi giúp 500 triệu đồng đã đặt cọc mua đất từ vợ chồng anh Phan Văn Lan (41 tuổi, Giám đốc DNTN Lan Thảo). Chiều cùng ngày, Thành lái ô tô xuống TP.Hồ Chí Minh để đón Dũng "ben", Khoa và một đối tượng khác. Để lực lượng thêm mạnh, Dũng “ben” gọi điện thoại cho Bùi Ngọc Khánh (47 tuổi) dẫn thêm hai đàn em của Khánh là Phạm Văn Dùng (43 tuổi), Nguyễn Quốc Vũ (Vũ "Hai Màu", 36 tuổi), cùng ngụ TP Biên Hoà (Đồng Nai) qua Bình Dương hỗ trợ.

Khi có mặt tại nhà anh Lan, do anh Lan vắng nhà nên Dũng “ben” cho đàn em vào thị uy, đập phá, đồng thời bắt người nhà gọi anh Lan về “giải quyết”. Khi  anh Lan trở về nhà , thấy cảnh hỗn loạn, trụ sở văn phòng bị đập phá liền chạy đến tiệm tạp hoá chụp một con dao xông về phía Phạm Tuấn Thành thì bị Dũng “ben” rút súng bắn tử vong.

 Theo Ngọc Hà (CAND)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét