Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Phan Văn Santos nhanh chân rời Navibank Sài Gòn



Phan Văn Santos chấp nhận đền bù một năm hợp đồng với Navibank Sài Gòn để có thể ra đi. Bến đỗ tiếp theo của thủ thành nhập tịch này là B.Bình Dương.

Sau khi mùa giải 2012 kết thúc, bầu Thọ "mất tích", không thanh toán tiền lương tháng 8, tháng 9 và khoản thưởng của các trận thắng và hòa ở giai đoạn lượt về cho các cầu thủ. Tệ hơn, bầu Thọ đã bắn tin cho các cầu thủ biết ai muốn đi cứ đi, miễn là đền bù hợp đồng.

Trước dấu hiệu cho thấy bầu Thọ nhiều khả năng sẽ bỏ bóng đá, các cầu thủ của Navibank Sài Gòn đã phải vội vã đi tìm cho mình một con đường sống mới. Ngôi sao đầu tiên nhanh chân chạy khỏi con tàu đắm Navibank Sài Gòn là thủ thành Phan Văn Santos.


Phan Văn Santos bỏ N.Sài Gòn để chuyển qua đầu quân cho B.Bình Dương

Hợp đồng của Phan Văn Santos còn thời hạn một năm, tuy nhiên, thủ thành này chấp nhận móc tiền túi đền hợp đồng để được tự do ra đi. Ngay sau khi rời đội bóng Sài thành, thủ thành nhập tịch này đã xin gia nhập B.Bình Dương và nhận được cái gật đầu của ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ. B.Bình Dương đã nhanh chóng hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Santos bởi hiện tại đội bóng này cũng đang rất cần một người gác đền thay thế Đinh Hoàng La, thủ thành thường xuyên cãi HLV và vi phạm quy chế đội ở mùa giải năm trước.

Điều đặc biệt là Phan Văn Santos và B.Bình Dương từng có "thù" với nhau. Trước mùa giải 2011, Santos đã đặt bút ký hợp đồng với B.Bình Dương nhưng rồi sau đó lại "bẻ kèo", chuyển qua đầu quân cho Navibank Sài Gòn vì được trả khoản lót tay hấp dẫn hơn. Rất may vụ việc sau đó không trở nên quá rắc rối nhờ B.Bình Dương chơi đẹp, chấp nhận thanh lý hợp đồng để thủ thành nhập tịch này ra đi.

Santos chắc chắn không phải là cầu thủ duy nhất chia tay Navibank Sài Gòn trước thềm mùa giải 2013. Hiện tại hàng loạt cầu thủ như Tài Em, Quang Hải, Quang Hướng…cũng đã nhận được những lời mời chào hấp dẫn từ các CLB khác và họ đang nghiêm túc cân nhắc chuyện sớm rời con tàu đắm của bầu Thọ.

Lam Anh

Theo Infonet



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét