Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Bình Dương: Bị phóng hoả giữa đêm, 4 người “suýt” thiệt mạng


Bình Dương: Bị phóng hoả giữa đêm, 4 người suýt thiệt mạng
Cửa nhà bà Lệ bị xăng thiêu cháy đen


Cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương điều tra, truy bắt hung thủ đã phóng hoả vào nhà bà Lê Thị Lệ tại số 20/14 ấp Tân Quy, xã Đông Thạnh, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Rạng sáng 31/8, khi bà Lệ cùng 3 người thân đang ngủ trong nhà thì bất chợt tỉnh giấc bởi một tiếng nổ khá lớn. Ngay sau đó, lửa cháy ngùn ngụt bén vào trong nhà. Mọi người nhanh chóng đẩy cửa thoát ra ngoài. Tuy nhiên, cánh cửa chính của nhà bà Lệ lúc này đã bị kẻ gian khoá trái.

May mắn, chồng và con bà Lệ bình tĩnh dùng bình chữa cháy mini, nước "cầm cự" ngọn lửa đồng thời cấp báo cơ quan chức năng. Ngay say đó, 1 xe cứu hoả được điều đến dập tắt ngọn lửa. Rất may, cả 4 người trong nhà không bị thương tích. Tuy nhiên, căn nhà bị thiêu xém nhiều chỗ.

Theo bà Lệ, nguyên nhân dẫn đến việc gia đình và bị phóng hoả có thể là do mâu thuẫn chuyện nợ nần tiền bạc giữa em trai bà và một số đối tượng khác.

Rất nhiều người dân cư ngụ nơi đây bày tỏ bức xúc về hành vi côn đồ, sặc mùi "xã hội đen" và coi thường pháp luật, tính mạng người dân của những kẻ phóng hoả vào nhà bà Lệ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét