Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Tôn Đông Á tài trợ học bổng tỉnh Bình Dương


(ĐTTC) – UBND tỉnh Bình Dương, đại diện CTCP Tôn Đông Á – ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc và ông Hồ Song Ngọc, Phó Tổng giám đốc đã đến dự chương trình " Ngày hội trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XI tỉnh Bình Dương  năm 2012".

Nhân dịp này, CTCP Tôn Đông Á đã  tài trợ 111 suất học bổng với tổng trị giá 129,5 triệu đồng cho 85 em học sinh cấp II, 15 em học sinh cấp III  và 11 em sinh viên.

CTCP Tôn Đông Á đã đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương nhằm hỗ trợ và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn từ năm 2007 đến nay với số tiền gần 400 triệu đồng ( gồm tiền mặt và hiện vật) góp phần nào giúp đỡ, khuyến khích các em có thêm động lực đến trường, thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình.

Cũng trong dịp này, CTCP Tôn Đông Á vinh dự được nhận bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng đã có thành tích đóng góp, tài trợ và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương giai đoạn 1997–2012.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét