Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Cơ hội đầu tư của Tấc Đất Tấc Vàng


Trong khuôn khổ của Triển lãm – Hội chợ Vietbuild 2012 diễn ra từ ngày 13 đến 17-8 tại Trung tâm TDTT Phú Thọ (quận 10, TPHCM), CTCP Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức giới thiệu với khách hàng cơ hội đầu tư đất nền sổ đỏ cũng như tiềm năng phát triển tại Bình Dương.

Tham gia Vietbuild 2012 với vai trò là nhà tài trợ vàng (4 gian hàng 303 đến 306), Tấc Đất Tấc Vàng sẽ giới thiệu và mở bán sản phẩm của dự án bất động sản đang được nhiều khách hàng quan tâm. Cần nhắc lại rằng thời gian qua, trong bối cảnh thị trường ế ẩm, nhưng với những sản phẩm phân phối thể hiện tính an toàn và khả năng sinh lợi cao, Tấc Đất Tấc Vàng đã đón nhận được sự tham gia đầu tư nhiệt tình của khách hàng.

Dự án Tấc Đất Tấc Vàng giới thiệu trong Vietbuild tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố Xanh của Bình Dương. Với những ưu thế vượt trội mặt tiền đường vành đai 4, khu trung tâm hành chính, gần 2 trường đại học lớn, bệnh viện, trung tâm mua sắm cao cấp, nhà hàng, khách sạn… dự án đang là cơ hội tốt cho nhà đầu tư.

Dự án còn thừa hưởng môi trường xanh, sạch, gần gũi thiên nhiên do dòng sông xanh mang lại. Tại triển lãm công ty sẽ mở bán những vị trí đẹp nhất của dự án, với nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn, phương thức thanh toán có lợi cho nhà đầu tư eo hẹp vốn.

Phối cảnh Green Center City.

Bình Dương là tỉnh có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất cả nước với gần 1 triệu lao động nhập cư, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt trên 14%/năm, tốc độ tăng trưởng công nghiệp trên 20%/năm… đã hình thành các khu, cụm dân cư đông đúc. Kéo theo là nhu cầu sử dụng các dịch vụ, mua sắm ngày càng cao. Nắm bắt được thời cơ đó, hàng loạt công ty phân phối lớn đã đổ về Bình Dương, như các siêu thị Co.opmart, Metro, Lotte Mart, Big C, Citimart, GS Retails Square…

Tuy nhiên các tổ hợp mua sắm cao cấp tại Bình Dương vẫn còn ít. Bởi khi thu nhập của người dân ngày càng tăng cộng với dân số tăng cao, nhu cầu phải có những trung tâm mua sắm quy mô lớn càng trở nên bức thiết. Xuất phát từ đòi hỏi này, Công ty Becamex IJC quy hoạch một tổ hợp thương mại tập trung tại Trung tâm dự án Green Center City. Đây là Shopping Mall đầu tiên tại Bình Dương với vị trí vô địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Xanh, nơi hội tụ của 2 tuyến đường huyết mạch của thành phố Bình Dương là Đại lộ Bình Dương và đường Vành đai 4 (TPHCM).

Shopping Mall cách trung tâm thành phố Bình Dương khoảng 4,5km, cách thị xã Thủ Dầu Một khoảng 9km. Từ đây dễ dàng di chuyển đi 5 tỉnh, thành phố vệ tinh của TPHCM là Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và Long An. Nơi đây cũng là cửa ngõ và hội tụ của giao thông khu vực Tây nguyên, khu cư dân các tỉnh Bình Phước, Gia Lai, Đắk Lắk.

Shopping Mall nằm trong tổ hợp đô thị lớn Mỹ Phước – thành phố mới của Bình Dương – có quy mô trên 9.000ha với rất nhiều cửa hàng dịch vụ, hình thành một tổ hợp thương mại hiện đại, sang trọng bậc nhất tại Bình Dương, đa dạng về kiến trúc, ngành nghề kinh doanh. Nằm ở vị trí trung tâm trong dự án Green Center City, Shopping Mall được tạo nên bởi hệ thống phân khu chức năng riêng biệt: khu mua sắm, khu vui chơi, khu ẩm thực, siêu thị tiêu dùng cùng nhiều trường đại học…

Vui lòng liên hệ 120-122 D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM; hoặc số điện thoại (08).3512.7788 – (08).3512.7799



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét