Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Lộ diện 15 gương mặt sáng giá của Vietnam's Next Top Model 2012


Đó là: Nguyễn Hằng, Thiên Trang, Cao Hà, Đỗ Thu Hà, Ngọc Thúy, Kha Mỹ Vân, Minh Nguyệt, Mai Giang, Dương Thanh, Nguyễn Châm, Nhã Trúc, Kim Loan, Nguyễn Ngân, Thanh Thảo, Lê Hằng. Họ đã vượt qua những thử thách đầu tiên của chương trình và được ban giám khảo đánh giá cao về tiềm năng và tố chất để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Từ đây, cuộc hành trình để giành lấy ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 mới chính thức bắt đầu.

Từ Vịnh Hạ Long đến thủ đô Hà Nội


15 gương mặt sáng giá của Vietnam's Next Top Model 2012

 

Từ Vịnh Hạ Long đến thủ đô Hà Nội

 

Rời Vịnh Hạ Long, 30 thí sinh được vào vòng bán kết tiếp tục cuộc hành trình đến Thủ đô Hà Nội. Và điểm dừng chân tiếp theo của các cô gái chính là khách sạn 5 sao InterContinental Hà Nội Westlake. Ngoài những hoạt động thú vị tại khách sạn như bữa tiệc tối Cocktail sang trọng bên bể bơi, buổi học làm bánh pizza với bếp trưởng của nhà hàng Ý, trải nghiệm phòng Tổng thống nơi Siêu mẫu Tyra Banks đã từng ở khi đến Việt Nam…, chuyến tham quan những thắng cảnh và di tích văn hóa lịch sử của Thủ đô Hà Nội bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe điện, xích lô sẽ khiến những cô gái trẻ đến từ mọi miền đất nước không thể nào quên.

 

Ngoài ra, các thí sinh còn được đưa đến trung tâm California Fitness and Yoga để kiểm tra hình thể, dựa trên các chỉ số đo được các chuyên gia từ trung tâm California Fitness and Yoga sẽ đưa ra những lời khuyên để giúp các thí sinh có phương pháp luyện tập hợp lý cho thể trạng của từng người. Vì việc giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh rất quan trọng đối với những người mẫu chuyên nghiệp.

 

Lê Hằng - Top 15
Lê Hằng – Top 15

Thu Hà - Top 15
Thu Hà – Top 15

 

"Tiếng gõ cửa lúc nửa đêm" và bài học kĩ năng tạo dáng trước ống kính

 

Giám đốc Sáng tạo Nam Trung vắng mặt trong tập 2 khiến tất cả thí sinh và khán giả đều thắc mắc. Nhưng rồi nhân vật cuối cùng của bộ tứ không thể không xuất hiện khi nghe những phản hồi không mấy tích cực về thí sinh từ siêu mẫu Xuân Lan. Ngay khi thí sinh về tới khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Nam Trung đã tức tốc từ Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội để trực tiếp tham gia huấn luyện thí sinh ở một kĩ năng quan trọng của người mẫu chuyên nghiệp – kĩ năng posing tạo dáng trước ống kính.

 

Tình huống kịch tính của tập 3 là những "tiếng gõ cửa lúc nửa đêm" của 2 vị giám khảo Xuân Lan và Nam Trung khiến các cô gái đang say giấc phải bừng tỉnh. Khi vào đến Vòng bán kết, các thí sinh đều được cảnh báo về việc sẽ có camera 24/24, nhưng khi bị giám khảo kiểm tra phòng bất thình lình, các cô gái không thể giấu được sự bối rối và luộm thuộm của mình. Họ được yêu cầu tập trung nhanh nhất để được "chỉnh đốn nghiêm khắc" về thái độ thiếu nghiêm túc và việc giữ gìn hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt là tại những nơi sang trọng, trước khi có buổi học kĩ năng tạo dáng trước ống kính đầu tiên khi đã quá nửa đêm. Qua lần này, chắc chắn các cô gái đã ý thức được về sự tập trung họ cần phải có để được bước tiếp trong cuộc hành trình này.

 

Kim Loan - Top 15
Kim Loan – Top 15



Thiên Trang - Top 15
Thiên Trang – Top 15

 

Vòng công bố loại "thót tim"

 

 

Như thường lệ, phần công bố kết quả loại luôn là những giây phút khiến các thí sinh hồi hộp và lo sợ nhất. Phần công bố kết quả lần này còn kịch tính đến mức khiến các cô gái "thót tim". Dù vẫn biết các thí sinh đã cố gắng hết sức nhưng theo lời nhận xét của bộ tứ quyền lực Xuân Lan, Nam Trung, Phạm Hoài Nam và Đỗ Mạnh Cường, 30 thí sinh vẫn chưa làm nổi bật hết ý tưởng của nhà thiết kế cũng như chủ đề của buổi chụp ảnh. Không khí trở nên nặng trĩu khi giám khảo Xuân Lan đọc tên 15 thí sinh ở lại phòng công bố kết quả và 15 thí sinh phải thu dọn đồ đạc và lên xe ra về.

 

Kha Mỹ Vân - Top 15
Kha Mỹ Vân – Top 15


 


Minh Nguyệt - Top 15
Minh Nguyệt – Top 15

 

Cuộc sống chung giữa các cô gái cá tính liệu sẽ ra sao khi họ sẽ bị camera theo dõi 24/24, khi họ không có một thiết bị liên lạc với thế giới bên ngoài, khi những người bạn cũng chính là những đối thủ nặng kí của mình? Các cô gái liệu có hòa hợp được với nhau hay những mâu thuẫn sẽ bắt đầu chia rẽ họ?

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét