Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Bình Dương phản ứng vì lịch thi đấu bất cập của VPF


– Ngay sau khi công bố lịch thi đấu mùa giải 2013 ngày hôm qua, lãnh đạo CLB Bình Dương đã có ngay công văn gửi lên VPF về việc đội mình gặp nhiều bất lợi từ lịch thi đấu.

Theo đó, lịch thi đấu của Bình Dương từ vòng 16 đến 21 liên tục phải đi sân khách, rồi lại về sân nhà, nên gặp rất nhiều bất lợi về di chuyển. Chẳng hạn như ở vòng 16, đội bóng đất Thủ được đá sân nhà, vòng 17 phải di chuyển ra tận Hà Nội để làm khách trước HN TT.

Bnh Dng, VPF, VFF
Bình Dương (áo đỏ) sẽ phải vất vả ra Bắc vào Nam

Sau đó, Bình Dương lại đá sân nhà ở vòng 18, rồi lại phải quay ngược ra Bắc để làm khách trước Hải Phòng. ở vòng 20, đội bóng đất Thủ trở về sân nhà tiếp đón HAGL, trước khi lại hành quân tới Thanh Hóa để làm khách…

Trước lịch thi đấu khá bất cập này, lãnh đạo Bình Dương đã từng có công văn gửi lên VPF từ trước Tết, sau khi nhận được lịch thi đấu dự kiến. Tuy nhiên, sau công văn đó, lãnh đạo CLB không nhận được bất cứ câu trả lời nào từ VPF.

Đến ngày hôm qua, lịch thi đấu chính thức được VPF chốt lại và đã không có gì thay đổi so với dự kiến. Một lần nữa, lãnh đạo CLB Bình Dương lại phải có công văn gửi lên VPF yêu cầu giải thích.

Một lãnh đạo đội bóng cho biết, việc phải di chuyển liên tục sân nhà, sân khách sẽ khiến CLB mệt mỏi, lại tốn chi phí. Vì sao VPF khi lên lịch thi đấu, không đảm bảo quyền lợi cho các đội. Cũng theo vị lãnh đạo này, không hiểu lý do vì sao mà VPF lại không đưa ra lời giải thích, nên CLB buộc phải có thêm công văn yêu cầu làm rõ.

Bằng Lăng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét