Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

VPF “lắc đầu” với đề nghị của Bình Dương - VietNamNet


– Ngay sau khi công bố lịch thi đấu mùa giải 2013 hôm 18/2, lãnh đạo CLB Bình Dương đã có ngay công văn gửi lên VPF về việc đội mình gặp nhiều bất lợi từ lịch thi đấu.

Theo đó, lịch thi đấu của Bình Dương từ vòng 16 đến 21 liên tục phải đi sân khách, rồi lại về sân nhà, nên gặp rất nhiều bất lợi về di chuyển.

Trước đó, sau khi nhận được lịch thi đấu dự kiến từ VPF, lãnh đạo Bình Dương đã từng có công văn phản đối. Tuy nhiên, sau công văn đó, lãnh đạo CLB không nhận được bất cứ câu trả lời nào từ VPF.

VPF, Bình Dương, V.League
Cầu thủ Bình Dương sẽ phải di chuyển liên tục từ vòng đấu thứ 18

Thực tế thì VPF không phải không biết những thiệt thòi của Bình Dương và ngay trong thời gian sớm nhất, VPF sẽ có công văn phúc đáp với đội bóng đất Thủ. Tuy nhiên, chắc chắn nội dung của công văn này sẽ khiến lãnh đạo CLB Bình Dương phải thất vọng, khi mà VFF gần như chắc chắn sẽ không thay đổi lại lịch thi đấu, vì mọi thứ đã "đâu vào đấy".

Trưởng BTC giải Trần Duy Ly cho biết: "Chúng tôi sẽ có công văn trả lời Bình Dương chứ không im lặng. Tuy nhiên, do thứ tự bốc thăm đã được đánh mã số, mùa giải cũng đang tới gần, nên việc xếp lại lịch thi đấu là rất khó khăn. Chúng tôi cũng mong CLB Bình Dương thông cảm với BTC".

Song Ngư



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét