Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Bình Dương "kêu trời" về lịch thi đấu - Tin tức 24h


Trước Tết Nguyên Đán, nhận thấy lịch thi đấu dự kiến của CLB (VPF gửi để các CLB tham khảo) ở V.League 2013 có nhiều điểm bất hợp lý, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã gửi công văn lên VPF xin điều chỉnh lại.

Cụ thể, trong công văn gửi VPF vào ngày 18/12/2012, lãnh đạo B.Bình Dương bày tỏ mong muốn VPF sẽ xem xét lại lịch thi đấu từ vòng 16 đến 21 của CLB. Trong khoảng thời gian chưa đầy một tháng này, đội bóng đất Thủ sẽ phải liên tục di chuyển từ Nam ra Bắc và ngược lại để thi đấu.

Bình Dương "kêu trời" về lịch thi đấu, Bóng đá, binh duong, b.bd, v-league 2013, lich thi dau v-league 2013, vpf, vff, bong da viet nam, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

B.BD (phải) gặp khó

Điều này theo quan điểm của lãnh đạo B.Bình Dương là sẽ vừa gây lãng phí về tài chính, vừa làm hao mòn thể lực của các cầu thủ.Lãnh đạo B.Bình Dương đã đề xuất lên VPF nhằm linh động sắp xếp lại lịch thi đấu những vòng liền kề cùng một cụm trên sân khách để tạo điều thuận lợi cho CLB vừa tiết kiệm được chi phí, lại vừa giúp các cầu thủ có đủ thể lực tốt nhất để thi đấu.


Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay 18/2, khi VPF công bố và gửi lịch thi đấu chính thức mùa giải V.League 2013 đến các CLB, yêu cầu của B.Bình Dương đã không được thay đổi và cũng không được giải thích lý do.


Vì vậy một lần nữa, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã gửi đề nghị đến các lãnh đạo cao nhất của VPF, trong đó có Tổng giám đốc Phạm Ngọc Viễn & Trưởng ban tổ chức giải Trần Duy Ly về những bất cập của lịch thi đấu.


Một lãnh đạo của B.Bình Dương rất bức xúc cho rằng: “VPF yêu cầu các CLB góp ý để VPF ban hành lịch thi đấu chính thức, B.Bình Dương chúng tôi rất tích cực đóng góp mà lại không nhận được hồi âm, cũng như không được tiếp thu. Vậy thì VPF yêu cầu các CLB góp ý làm gì?”.


Phía lãnh đạo đội bóng đất Thủ cũng một lần nữa hi vọng rằng sau khi trực tiếp gửi góp ý đến các lãnh đạo cao nhất của VPF, lịch thi đấu V.League 2013 sẽ được điều chỉnh hợp lý và khoa học hơn.



Vòng 16 (14/07) : B.Bình Dương – Đồng Nai


Vòng 17 (20/07) : Hà Nội T&T – B.Bình Dương


Vòng 18 (28/07) : B.Bình Dương – SLNA


Vòng 19 (03/08) : XM V.Hải Phòng – B.Bình Dương


Vòng 20 (11/08) : B.Bình Dương – HAGL


Vòng 21 (18/08) : Thanh Hóa – B.Bình Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét