Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Philani là một phần quan trọng của bóng đá Bình Dương


Lãnh đạo đội bóng đất Thủ khẳng định tiền đạo Philani vẫn là một phần quan trọng của bóng đá Bình Dương.

Kavin Bryan ‘bỏ’ bầu Kiên, tìm CLB mới
Vòng 23 V-League 2012: Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại Vissai Ninh Bình
Becamex Bình Dương thất thủ trước Hoàng Anh Gia Lai dưới cơn mưa nặng hạt
Philani: "Quý ông" hiếm hoi ở V-League



Trước mùa giải V.League 2013 sắp khởi tranh, CLB Becamex Bình Dương đã không đăng ký công thần Philani Kubheka tham dự lượt đi giải đấu số một Việt Nam. Điều này đã dấy lên những ý kiến cho rằng đội bóng đất Thủ không còn coi trọng chân sút 34 tuổi, từng có nhiều đóng góp quan trọng cho CLB.

Tuy nhiên, trao đổi với Goal.com Việt Nam, một lãnh đạo cấp cao của B.Bình Dương cho biết: "Gần đây dư luận ý kiến lãnh đạo Bình Dương phũ phàng với Philani là rất không chính xác. Philani là một phần quan trọng của bóng đá Bình Dương và sẽ mãi như thế”.

Vị lãnh đạo này cũng lý giải nguyên nhân điều chuyển Philani xuống thi đấu ở TDC.Bình Dương ở giải hạng Nhất. "Việc tăng cường Philani cho TDC.Bình Dương là một giai đoạn mới trong sự nghiệp của Philani. TDC.Bình Dương cũng có vai trò, vị trí rất quan trọng của bóng đá Bình Dương. Ở TDC, Philani là đầu tàu và có điều kiện để hướng dẫn các em cầu thủ trẻ theo đuổi sự nghiệp."

"Bên cạnh đó, đây cũng là một sân chơi vừa sức với Philani hơn ở tuổi 34. Nếu các bạn để ý thì sẽ không khó phát hiện những chấn thương rất thường xuyên đến với Philani ở 1-2 mùa gần đây, một trong những nguyên nhân đó là do gánh nặng tuổi tác."

"Việc Philani đầu quân cho TDC là một sự phân công hết sức bình thường và để tạo điều kiện cũng như nhằm ghi nhận những cống hiến của Philani, mọi chế độ đãi ngộ đều được giữ nguyên. Bình Dương rất trân trọng những đóng góp của Philani”, vị lãnh đạo này khẳng định.

Như Goal.com Việt Nam đã đưa tin, ở lượt đi mùa giải V.League 2013, B.Bình Dương đã đăng ký ba cầu thủ ngoại tham dự là Aniekan Ekpe, Vincent Bossou và tân binh Sunday Emmanuel. Hai ngoại binh được điều chuyển xuống đội hạng Nhất TDC.Bình Dương là Philani và Samson Kpenosen.

Để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải mới, đội bóng đất Thủ đã chọn Bình Phước là nơi "ém quân" tập luyện trong vòng một tuần. Tại đây, CLB sẽ có trận giao hữu với đội Bình Phước, trước khi bắt đầu vòng 1 V.League 2013 với trận làm khách của XM Xuân Thành Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Kavin Bryan ‘bỏ’ bầu Kiên, tìm CLB mới
Vòng 23 V-League 2012: Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại Vissai Ninh Bình
Becamex Bình Dương thất thủ trước Hoàng Anh Gia Lai dưới cơn mưa nặng hạt
Philani: "Quý ông" hiếm hoi ở V-League



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét