Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

16g, sân Ninh Bình: Ninh Bình - B.Bình Dương (VTV6, Bóng đá TV ...

Dù chỉ đóng vai một giám đốc kỹ thuật, nhưng chắc chắn HLV Lê Thụy Hải sẽ là chỉ huy chính tại B.BD. Trong nỗ lực giải cứu con tàu B.BD đang bị đắm, HLV Lê Thụy Hải đang được đặt rất nhiều kỳ vọng. Tất cả cùng chờ xem sự "mát tay" của ông Hải đến đâu, trong chuyến làm khách tại Ninh Bình chiều mai của đội bóng đất Thủ.


Hoàng Helio (15-B.BD)
Ảnh: DƯ HẢI

Sau 5 trận thua liên tiếp (đứng cuối BXH) nên B.BD rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần toàn đội. Đồng thời một chiến thắng cũng cho thấy quyết định mời HLV Lê Thụy Hải về thay ông thầy người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan là hoàn toàn đúng đắng của lãnh đạo đội bóng.

Một chút rắc rối trong lần trở lại Bình Dương lần này, khi ông Hải chỉ được đăng ký với chức danh GĐKT. Tuy nhiên, B.BD không phải không biết quy định của AFC, để rồi mời ông Hải về đội cho vui. Đội bóng này đang rất cần tài năng, kinh nghiệm của ông Hải nhằm vực dậy đội bóng, vốn đang rơi vào cảnh khủng hoảng sau 5 trận toàn thua.

Ngay khi về B.BD, ông Hải đã nói thẳng mục tiêu vô địch mùa này của đội bóng đất Thủ gần như không còn. Đó là cách để ông Hải làm giảm áp lực với toàn đội. Trong bối cảnh hiện tại, B.BD rất cần có sự thoải mái để trở lại chính mình.

Cùng với việc xác định lại mục tiêu, đích thân "tướng" Hải cũng đã ra sân truyền lửa cho các học trò, đồng thời có sự chuẩn bị thật tốt về chuyên môn trước chuyến làm khách trên sân của Ninh Bình.

Sau 2 buổi tập với ông thầy họ Lê, tinh thần của đội bóng đã có vẻ phấn chấn và khí thế hơn hẳn so với trước, nhưng trước chuyến làm khách lần này, ông Hải đang gặp không ít khó khăn cần giải quyết về nhân sự. Chân sút chủ lực của đội bóng là Huỳnh Kesley Alves nhiều khả năng sẽ không ra sân vì chấn thương cơ háng. Bên cạnh đó Công Huy và Tăng Tuấn sẽ không thể vào sân vì chấn thương và thẻ phạt. Ngoài ra, thủ môn số 1 Phan Văn Santos cũng chưa thể góp mặt vì chấn thương.

Khó khăn đã thấy rõ và chính đây là lúc mà B.BD đang chờ vào tài năng của ông Hải. Dù vậy, rõ ràng là việc đặt mục tiêu giành chiến thắng trận này được xem là nhiệm vụ không đơn giản, khi V.NB được chơi trên sân nhà. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa có trận hòa đáng tiếc trên sân của Kiên Giang tuần trước, đang quyết tìm lại mạch thắng khi được về chơi trên sân nhà. Trận này, Ninh Bình sẽ thiếu chân sút chủ lực Sannogo Moussa, nhưng chắc chắn HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có phương án thay thế.
Dự đoán: Hòa 1-1.

QUYẾT THẮNG

THỐNG KÊ
- B.Bình Dương và V.Ninh Bình đã gặp nhau 6 trận ở V.League, trong 6 trận này, V.Ninh Bình thắng 2, hòa 1 và thua 3.
- 3 trận làm khách ở sân Hoa Lư, B.Bình Dương giành được 1 chiến thắng và 2 thất bại.
- Kể từ đầu mùa 2012 đến nay, V.Ninh Bình đã có 15 trận đấu trên sân nhà, họ có được 7 trận thắng, 3 hòa và 5 thất bại.
- 8 trận làm khách ở V.League gần đây, B.Bình Dương chưa giành được trận thắng nào.

Article source: http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/k-tung-khuyen-mai-moi-123-c52a535614.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét