Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

B.Bình Dương bổ sung lực lượng

Thắng B.BD, cầu thủ ĐT.LA được thưởng 450 triệu đồng
Chuyện Thắng "bế" Quyến "béo": Hỡi cố nhân ơi…
HLV Minh Dũng: "Thầy Hải đang làm rất tốt"

Sự bổ sung người trấn giữ khung thành của B.BD không làm mọi người bất ngờ, bởi Đức Cường từng là thủ thành của ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Hơn nữa, B.BD lại đang yếu ở vị trí này, khi Santos bị chấn thương vai không thi đấu từ đầu mùa, còn Đình Đức và Lâm Ấn Độ thi đấu khá phập phù.

Trong khi đó, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Rodgers, từng là lá chắn thép ở khu vực giữa sân của Thanh Hóa mùa trước, được mời về bởi ông Lê Thụy Hải. ông cho rằng vị trí này của B.BD đang yếu và thiếu một "nhạc trưởng" đúng nghĩa. Ngoài ra, trường hợp này cũng có thể "trám chỗ" của Huỳnh Kesley, người đang có nhiều vấn đề ở CLB.

B.BD 1-2 ĐT.LA: Chén đắng cho thầy trò ông Hải
B.BD lại vừa thua ĐT.LA trên sân nhà

Ngoài ra, hậu vệ trái Văn Tuân (trước đây từng đá cho SLNA và K.KG) cũng đang tập tại CLB được 1 tuần và được quy hoạch để hợp cùng Quang Thanh thành cặp hậu vệ biên công thủ toàn diện.

Có lẽ ông Lê Thụy Hải thừa biết: B.BD giờ chỉ như một chiếc xe có vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng thực chất máy móc đã rệu rã và cũ kỹ, nên rất khó vận hành trơn tru khi chẳng có linh kiện mới thay thế, dù "đồ cũ" vẫn thừa. Thế nên, việc bổ sung lực lượng có lẽ là cách để ông Hải "tung chiêu" ở chặng đường sắp tới, nhằm có thể vực dậy chiếc xe B.BD đang trên đà tuột dốc không phanh?

Article source: http://hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/Doi-song/587129/thu-giu-gan-500kg-ech-va-ca-qua-nhap-lau-tu-trung-quoc-



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét