Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Bình Dương đã có điểm

(ĐVO) – Cuối cùng, Bình Dương cũng có được điểm số đầu tiên trong mùa giải 2013 sau trận hòa 2-2 trên sân của Ninh Bình. Ở trận đấu còn lại, dù thi đấu không thực sự tốt nhưng HAGL vẫn có được 3 điểm trong một ngày thi đấu xuất thần của Oseni.

Bình Dương khởi đầu V-League 2013 không thể tệ hơn với 5 trận đầu tiên toàn thua. Điều đó buộc BLĐ đội bóng phải cầu cứu HLV Lê Thụy Hải. Nhiệm lớn nhất với nhà chiến lược họ Lê là phải giành được một kết quả khả quan trong chuyến hành quân đến cố đô Hoa Lư.

Dù ông Hải "lơ" mới cầm đội bóng chưa lâu, nhưng ai cũng nhận thấy những nét tích cực trong lối chơi của đội bóng đất Thủ. Bằng chứng là ngay phút thứ 3, Bình Dương đã có bàn vươn lên dẫn trước sau một tình huống phối hợp đẹp mắt giữa Vũ Phong và Anh Đức.

Song Bình Dương vẫn để lộ những sơ hở trong phòng ngự và họ đã phải trả giá bằng 2 bàn thua ở các phút 21 và 40 (Văn Ta và Timothy là những người lập công cho Ninh Bình).

Bình Dương cũng có được điểm số đầu tiên trong mùa giải 2013 sau trận hòa 2-2 trên sân của Ninh Bình
Bình Dương cũng có được điểm số đầu tiên trong mùa giải 2013 sau trận hòa 2-2 trên sân của Ninh Bình

Sang hiệp 2, việc phải vùng lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa khiến Bình Dương để lộ ra khá nhiều sơ hở trong phòng ngự, nhưng may mắn cho họ là cả Danh Ngọc lẫn Timothy đều liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Tưởng như đội khách đã phải chấp nhận thất bại thì đúng vào phút 90, Bình Dương đã nhận được "món quà" từ thủ môn Quang Huy bên phía Ninh Bình. Quang Huy đã có tình huống ra vào không hợp lý để rồi bóng trôi đến đúng vị trí của Trịnh Quang Vinh và cựu cầu thủ Thể Công dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Dù vẫn đứng cuối bảng nhưng với 1 điểm đầu tiên ở V-League, Bình Dương phần nào lấy lại tự tin trước chặng đường gian khó phía trước. Còn với HLV Lê Thụy Hải, đây là màn ra mắt không đến nỗi tồi trong lần tái xuất ở đội bóng đất Thủ.

Tại Pleiku, chỉ phải tiếp đội bóng đang đứng áp chót BXH trên sân nhà, đoàn quân của HLV Choi Yun-Kyum quán triệt tư tưởng tấn công phủ đầu ngay sau khi tiếng còi khai cuộc.

Thế nhưng diễn biến trên sân lại không hề suôn sẻ cho đội bóng của bầu Đức, nhất là khi Kiên Giang của HLV Lai Hồng Vân thể hiện sự kiên cường của một đội bóng không có gì để mất.

Cũng phải nói thêm rằng, đây là trận đấu mà HAGL tấn công chủ yếu theo công thức quen thuộc: Dồn bóng cho bộ đôi tiền đạo ngoại Evaldo và Oseni nơi tuyến đầu, để các cầu thủ vừa nêu sử dụng tốc độ và sức càn lướt thoát qua hàng phòng ngự của Kiên Giang, tìm cơ hội dứt điểm.

Dù các vệ tinh xung quanh không thi đấu thực sự tốt song ở trận đấu gặp lại đội bóng cũ, Oseni đã chơi xuất thần và ghi cả 2 bàn thắng cho HAGL ở các phút 18 và 81. Bàn gỡ của Kiên Giang được Đinh Kiên Trung ghi ở phút 45.

BĐTC

Article source: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=589758



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét