Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Vừa có “tướng” mới, B.Bình Dương lại mất “quân”

Vừa có HLV Lê Thụy Hải

    Hôm 17.4, HLV Lê Thụy Hải đã chính thức trở thành người của B.Bình Dương trong vai trò là HLV trưởng nhưng đăng ký chức danh Giám đốc kĩ thuật. Hợp đồng giữa HLV Lê Thụy Hải và B.Bình Dương được ký đến hết mùa giải 2013 và mức lương cho HLV người Hà Đông khoảng 70 triệu đồng/tháng. Một mức lương thuộc loại cao nhất bóng đá VN hiện tại.

    Vừa có "tướng" mới, B.Bình Dương lại chuyển sang đau đầu vì thiệt "quân". Nhận nhiệm vụ giúp B.Bình Dương tìm chiến thắng đầu tiên để chặn đà khủng hoảng nhưng ngay lập tức HLV Lê Thụy Hải đã đối mặt với khó khăn. Chân sút chủ lực Huỳnh Kesley Alves trong một buổi tập mới đây đã bị chấn thương cơ háng. Trong trận đấu với V.Ninh Bình vào ngày 20.4, khả năng ra sân của Kesley vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu Kesley không thể ra sân, HLV Lê Thụy Hải nhiều khả năng sẽ phải sử dụng bộ đôi Danny và Anh Đức trên hàng tiền đạo.

    Không chỉ sứt mẻ hàng tiền đạo, B.Bình Dương còn mất 2 vị trí ở tuyến tiền vệ. Tiền vệ Công Huy, người được xem là một trong những học trò cưng do chính tay HLV Lê Thụy Hải mang về trước đây vừa bị mẻ sụn. Với chấn thương này, Công Huy đã chắc chắn phải vắng mặt ở trận gặp V.Ninh Bình. Không chỉ có thể, tiền đạo đa năng Tăng Tuấn cũng phải làm kẻ ngoài cuộc của trận đấu này vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở các trận trước.
    Trong khung thành, theo dự kiến đến thời điểm này thủ môn Santos đã trở lại. Tuy nhiên, không như dự đoán ban đầu là chỉ mất 3 tuần để hồi phục, đến thời điểm này thủ môn Santos vẫn gặp vấn đề ở vai. Chốt chặn quan trọng của B.Bình Dương trong khung thành vì vậy nhiều  khả năng vẫn phải do thủ thành Đình Đức đảm trách.

    Trước trận đấu với V.Ninh Bình, HLV Lê Thụy Hải đã vạch ra những căn bệnh mà B.Bình Dương đang mắc phải. Theo HLV này, B.Bình Dương thời gian qua không thua về chuyên môn vì đội hình rất nhiều cầu thủ giỏi, mà thua về tinh thần. Do đó, điều đầu tiên mà HLV Lê Thụy Hải điều chỉnh sẽ là kích thích sự tự tin cho các cầu thủ.

    Nhưng với những sự mất mát về lực lượng kể trên, HLV Lê Thụy Hải chắc chắn sẽ phải có những sự điều chỉnh không hề dễ dàng trong trận đấu tới. Trưa 18.4, toàn đội B.Bình Dương đã di chuyển ra Ninh Bình để chuẩn bị cho trận đấu sẽ diễn ra 2 ngày sau đó.

      Article source: http://www.vietnamshipper.com/?action=news_detail&atcid=26021&chnlid=4



      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét