Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Về Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải nhận tiền tỷ

Chiều 17/4, ông thày người Hà Đông đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải 2013 với đội bóng cũ Bình Dương. Dù lần “tái hôn” này có thời hạn khá ngắn ngủi, nhưng mức lương mà HLV Lê Thụy Hải không hề thấp chút nào: gần 100 triệu/tháng chưa tính các khoản thưởng khác.

Theo dự định, sáng ngày 17/4 buổi ký kết hợp đồng đối với Hải “lơ” và Bình Dương sẽ được tiến hành để buổi chiều cùng ngày toàn đội bóng sẽ ra mắt GĐKT của mình trong buổi tập đầu tiên.

Tuy nhiên, do cả phía Becamex lẫn HLV người Hà Đông đều có những công việc riêng cần giải quyết, chính vì thế tới chiều cùng ngày chữ ký của đôi bên vào bản hợp đồng mới được thực hiện.

L Thy Hi, Bnh Dng
HLV Lê Thụy Hải

Quãng thời gian hợp tác khá dài trong quá khứ, chính vì thế giữa tướng Hải và lãnh đạo đội bóng mới mà cũ của mình không có nhiều khúc mắc, chưa kể trước khi vào đất Thủ cũng đã liên lạc đàm phán qua điện thoại.

Rất nhanh, bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2013 giữa HLV Lê Thụy Hải và Bình Dương đã được ký kết với số tiền lót tay chừng 400 triệu.

Về mức lương mà ông thày người Hà Đông nhận đã không được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin riêng số tiền mà “người đặc biệt” của bóng đá Việt Nam nhận là khoảng gần 100 triệu đồng, sau khi trừ thuế.

Nhận lương khủng, nhưng mục tiêu mà đội bóng chủ quản giao cho Hải “lơ” là… không mục tiêu gì cả, bởi lãnh đạo Bình Dương thừa hiểu đặt ra đích ở thời điểm khó khăn như hiện tại là vô cùng xa vời.

Bản thân tân GĐKT của đội bóng đất Thủ cũng không hứa hẹn gì nhiều, nhưng chắc chắn cả hai bên đều tự hiểu nhiệm vụ, cũng như mục tiêu của sự tái hợp này. Và không khác gì đó là việc đưa Bình Dương ít nhất có mặt ở top giữa khi mùa giải kết thúc.

Ngay sau khi ký kết vào bản hợp đồng mới, HLV Lê Thụy Hải đã ra mắt các cầu thủ trên sân tập và bắt tay ngay vào việc giải cứu con tàu Bình Dương đang chuẩn bị chìm.

Cũng cần phải nói thêm rằng, sở dĩ chức danh chính thức mà “người đặc biệt” của bóng đá Việt Nam đảm đương tại Bình Dương làm GĐKT là bởi ông chưa có đủ bằng A theo quy định của AFC.

Tuy nhiên, dù không mang chức danh HLV trưởng (được trao cho ông Nguyễn Minh Dũng) nhưng tất cả đều hiểu mọi quyền quyết định về chuyên môn đều nằm trong tay tướng Hải, như cách mà bộ đôi Calisto – Huỳnh Ngọc San từng làm tại ĐT.LA trước đây…

Trận đấu đầu tiên dưới thời Hải “lơ” đang được đánh giá là khá khó khăn khi phải làm khách tại Ninh Bình vào chiều thứ 7 tới đây…

M.A

Article source: http://chuyentrang.tuoitre.vn/Thethao/Index.aspx?ArticleID=543355&ChannelID=14



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét