Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Lê Thụy Hải chính thức dẫn dắt Bình Dương

(ĐVO) – Sau cuộc họp sáng qua (16/4), BLĐ CLB Bình Dương đã chính thức bổ nhiệm HLV Lê Thụy Hải, người từng đưa đội bóng đất Thủ lên ngôi vô địch V-League 2 mùa liên tiếp (2007 và 2008) làm HLV trưởng.

Sau khi chia tay HLV Cho Yoon Hwan, Bình Dương đã lên danh sách một loạt những ứng cử viên tiếp quản "ghế nóng" như Vương Tiến Dũng, Triệu Quang Hà, Phạm Công Lộc, Avramovic, Calisto…

Nhưng cuối cùng, HLV Lê Thụy Hải mới là người được chọn. Nhiều nguồn tin cho rằng, đây là giải pháp chữa cháy của BLĐ Bình Dương bởi những cái tên vừa nêu ở trên đều không mặn mà với việc về đất Thủ.

Nhận định trên càng có cơ sở khi HLV Lê Thụy Hải chưa có bằng A của AFC, điều mà AFC quy định bắt buộc phải có với một HLV tại V-League kể từ mùa giải 2014.

HLV Lê Thụy Hải
HLV Lê Thụy Hải

Trước mùa giải 2012, khi bóng còn chưa lăn, cũng chính lãnh đạo Bình Dương đã đưa ra quyết định sa thải HLV Lê Thụy Hải vì những phát ngôn gây ảnh hưởng đến thương hiệu của CLB.

Cá tính đặc biệt của ông Hải "lơ" không được lòng lãnh đạo và thậm chí là cả cầu thủ. Những lời nói quá trớn của ông thày gốc Hà Đông không ít lần khiến các cầu thủ phật lòng. Trong đội hình Bình Dương hiện tại, không ít cầu thủ từng có mối quan hệ không mấy yên ả với ông Hải "lơ".

Song, với cá tính, thành tích và cái tuổi của mình, có vẻ như ông Hải "lơ" thấy rằng không việc gì mình phải thay đổi. Trước đây, khi về nắm Bình Dương ông Lê Thụy Hải từng chỉ trích lãnh đạo không cho mình quyền tuyển quân.

Nhưng khi được quyền, những cầu thủ mà ông tự tay đưa về là Quang Vinh, Tuấn Tùng, Minh Đức, Công Huy, Trọng Giáp đều thi đấu mờ nhạt và giờ là gánh nặng cho CLB.

Danh tính các trợ lý của HLV Lê Thụy Hải trong lần thứ 4 dẫn dắt đội bóng đất Thủ đã được xác định là HLV Nguyễn Minh Dũng, HLV Nguyễn Thanh Sơn và HLV thủ môn Trần Minh Quang. Trong khi đó, một thành viên BHL trong giai đoạn cuối của triều đại Cho Yoon Hwan là ông Mai Ngọc Khoa được điều động về làm nhiệm vụ ở BTC sân Bình Dương.

Tại cuộc họp sáng qua, HĐQT TCT Becamex IDC cũng đã quyết định không chấp thuận đơn xin từ chức của ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐ Bình Dương. Trước đó, ông Sơn đã nộp đơn xin từ chức lên HĐQT TCT vì cảm thấy bản thân cũng có trách nhiệm với kết quả nghèo nàn của đội nhà.

T.X.T

Article source: http://www.vietnamshipper.com/?action=news_detail&atcid=26021&chnlid=4



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét