Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

B.Bình Dương thưởng 1 tỷ đồng cho trận thắng V.Ninh Bình

16h00 ngày 20/4, V.NB vs B.BD: Chưa có khi nào khó như hôm nay
Trước giờ G: Ông Hải về lại Hoa Lư
Trước trận gặp V.NB, B.BD mất Huỳnh Kesley, đón Quang Thanh trở lại

Trong cuộc đối đầu với V.NB vào chiều nay (20/4), lãnh đạo B.BD đã treo đến 1 tỷ đồng tiền thưởng, nếu các cầu thủ của họ giành được chiến thắng trên sân Ninh Bình. So với các mùa giải trước, số tiền thưởng này chưa hẳn quá cao, nhưng trong thời điểm khó khăn như hiện nay thì đây là một con số kỷ lục. Đồng thời nó cũng cho thấy đội bóng B.BD đang khát chiến thắng như thế nào, sau 5 trận thua liên tiếp.

Được biết, mùa giải 2013, lãnh đạo CLB đã treo thưởng 800 triệu đồng cho trận thắng ở sân khách và 500 triệu cho chiến thắng trên sân nhà, nhưng vẫn chưa có cơ hội để "hao hụt" số tiền này, nên đành cộng dồn và treo thưởng 1 tỷ cho trận đấu với V.Ninh Bình.

Ngoài ra, còn có thông tin 1 bàn thắng của B.BD trên sân Ninh Bình sẽ được thưởng 200 triệu đồng, nhưng điều này đã được những người có trách nhiệm phủ nhận. Theo họ, chiến thắng là của tập thể nên chỉ thưởng chung chứ không thưởng riêng cho cá nhân, vì dễ gây… mếch lòng.

Khi đối thủ B.BD treo 1 tỷ đồng cho trận thắng trên sân Ninh Bình, ngược lại, chủ nhà V.NB hầu như không có động tịnh gì về việc này. Đơn giản, vì lãnh đạo đội bóng đã tuyên bố không treo thưởng trước trận đấu, nhưng đội đá thắng thì sẽ… tính lại.

Article source: http://www.tienphong.vn/hanh-trang-nguoi-linh/623344/Trung-Quoc-dau-hai-quan-My-o-Thai-Binh-Duong-cach-nao-tpod.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét